2018-10-17 16:18:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3Z1b3QtZ2VycmFyZC1sYW1wYXJkLWh1eWVuLXRob2FpLW11LXRyby10aGFuaC10aWVuLXZlLXZpLWRhaS1uaGF0LXByZW1pZXItbGVhZ3VlLTE2MTkwNy5qcGc=.webp
Array

Vượt Gerrard, Lampard, huyền thoại M.U trở thành tiền vệ vĩ đại nhất Premier League

Có tất cả 4 ứng viên lọt vào cuộc bình chọn cuối cùng là Patrick Vieira của Arsenal, Steven Gerrard của Liverpool, Frank Lampard của Chelsea và Paul Scholes của Man Utd.

Kết quả cuối cùng Paul Scholes là người thắng cuộc với 42% tổng số phiếu bầu. Xếp sau lần lượt là Steven Gerrard với 28%, Frank Lampard 17% và Patrick Vieira với 13%. Tất nhiên cuộc thăm dò này mang tính chủ quan bởi nó được bình chọn bởi người hâm mộ của trang SPORTbible.

paul scholes được bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 Kết quả bình chọn của SPORTbible.

Sự nghiệp của Scholes chỉ gắn liền với màu áo Man Utd. Anh ra sân 784 trận cho Quỷ đỏ, ghi được 155 bàn thắng, giành được 11 danh hiệu Premier League, 2 Champions League, 2 FA Cup và 2 League Cup. Paul Scholes hoàn toàn xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu nếu không nói là vĩ đại nhất. Cựu tuyển thủ người Anh nhận được sự tôn trọng, kính nể từ nhiều cái tên đình đám như Andrea Pirlo, Zinedine Zidane hay Edgar Davids.

Trong khi đó Gerrard dù chưa bao giờ giành chức vô địch Premier League nhưng luôn là cầu thủ không thể thiếu của Liverpool. Lampard là cỗ máy ghi bàn của Chelsea dù chơi ở vị trí tiền vệ còn Vieira là huyền thoại của Arsenal, góp công lớn vào chiến tích bất bại của Pháo thủ vào năm 2004.

Bài viết mới nhất

”Mbappe đã hủy hoại 7 năm sự nghiệp của mình”

Với việc đã để thủng lưới 1 bàn ở lượt đi, Paris Saint-Germain buộc phải giành chiến thắng tại Parc des Princes nếu muốn giữ...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi thông tin sắp cưới chồng thiếu gia

Hoa hậu gốc Thanh Hóa đã không phủ nhận thông tin này, nhưng cũng chưa chia sẻ thêm chi tiết.

Real mời huyền thoại Bayern đến dự khán trận lượt về

Hai trong số những câu lạc bộ giàu lịch sử nhất của bóng đá châu Âu sẽ chạm trán vào rạng sáng mai. Real Madrid...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Dortmund trong chiến thắng trước PSG

Dù đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà vào tuần trước ở trận lượt đi, nhưng thầy trò huấn luyện viên Edin Terzic...

Báo Thái Lan đánh giá HLV Kim Sang-sik cao hơn thầy Park

Cụ thể, nếu xét ở thời điểm cùng được bổ nhiệm cho cương vị dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik có bản...