2018-10-17 14:55:45
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/10/ma-01-1552.jpg
Array

Đội trưởng của Malaysia e dè ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

 Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Khairul Fahmi cùng các đồng đội ở đội tuyển Malaysia đã tích cực thi đấu giao hữu và tích lũy kinh nghiệm trong thời gian qua. Mới nhất, ĐT Malaysia vừa có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan ngày 16/10.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Khairul Fahmi tỏ ra khá e dè khi nói về ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu vừa qua, Malaysia đã nỗ lực gây sức ép lên đối thủ trong những phút đầu nhưng không thành công. Sau những phút khởi đầu chệch choạc, Kyrgyzstan với thể hình và thể lực vượt trội đã giành lại quyền kiểm soát thế trận và đẩy hàng phòng ngự của Malaysia đối mặt với rất nhiều khó khăn. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Malaysia đã để thủng lưới ở phút 68 khi để Bekzhan Sagynbaev sút tung lưới. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Kyrgyzstan đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với thất bại này, Malaysia đã thua 3/7 trận gần nhất. Điều này khiến người hâm mộ Malaysia lo lắng về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Tại AFF Cup 2018, Malaysia nằm ở bảng A cùng với các đối thủ là Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Trong đó, Việt Nam và Myanmar được nhận định là đối thủ chính của Malaysia trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp. Trao đổi với báo chí mới đây, đội trưởng Khairul Fahmi của Malaysia tỏ ra e dè trước Việt Nam. Thủ thành này cho biết: “Mọi người nói rằng Malaysia rơi vào bảng đấu dễ nhưng tôi không nghĩ vậy. Đối thủ của chúng tôi đều là những đội bóng mạnh, đặc biệt là Việt Nam. Họ từng lên ngôi ở AFF Cup 2008. Nếu muốn giành vé vào bán kết, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trước Việt Nam hoặc Myanmar. Điều này không hề dễ dàng. Vì thế, toàn đội cần phải tập trung trong từng trận đấu, tránh thất bại đáng tiếc.”

Trong khi đó, thủ thành Khairul Fahmi cũng đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam là đội bóng đa năng, thích nghi rất tốt. Họ có hàng thủ rất mạnh. Bởi vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn khi đối diện với đội bóng này. Việt Nam luôn có tinh thần mạnh mẽ khi đối diện với Malaysia.”

Tại AFF Cup 2018, Khairul Fahmi sẽ cùng đội tuyển Malaysia làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây. Giới chuyên môn trong nước đánh giá, trận đấu này sẽ quyết định đến vị trí nhất, nhì bảng A.

Bài viết mới nhất

Thay Rodri, Man City có phương án trị giá 70 triệu euro

Với việc Rodri phải nghỉ thi đấu cả mùa giải vì chấn thương gối, Manchester City đã được liên hệ với một số tiền...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 05/10: Xuân Son đối đầu tuyển Việt Nam; Lãnh đạo nói rõ về việc mở cửa nhập tịch

Xuân Son đối đầu tuyển Việt Nam: Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu kín...

Conte ngỡ ngàng với phong độ của Napoli

Ở vòng đấu thứ 7 của Serie A, nhờ chất lượng đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Napoli đã dễ dàng...

Những người này đi làm không phải đóng Bảo hiểm xã hội còn được nhận khoản tiền tương ứng, biết để tránh thiệt thòi

Khi người lao động thuộc nhóm phải đóng bảo hiểm xã hội thì doanh nghiệp, người sử dụng lao động phải đóng khoản đó...

20 ngày tới, 3 tuổi rũ sạch vận xui, làm ăn đại phát

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 20 ngày tới có nhiều biến động theo chiều...