2018-10-17 06:13:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwLzUwOTk4NDgtNjI4MzAxNy1pbWFnZS1hLThfMTUzOTcxNjE5NzM0MS0wNjQwLmpwZw==.webp
Array

“Messi cũng không thể chơi tốt ở đội hình Man Utd lúc này”

Man Utd đang có khởi đầu tồi tệ trong mùa này. Ở Ngoại hạng Anh, họ bị Liverpool, Chelsea, Man City bỏ xa. Ở League Cup, Quỷ đỏ bị loại bởi đội bóng hạng dưới Derby Country. Đã thế, mối quan hệ của HLV Jose Mourinho với nhiều cầu thủ Man Utd lại không hề tốt đẹp.

Paul Scholes cho biết trên ESPN: “Tôi cảm thấy như mọi cầu thủ góp mặt vào đội hình Man Utd lúc này đều gặp phải vấn đề. Tôi cảm thấy nếu như chúng tôi có thể chiêu mộ Lionel Messi, thì cậu ấy cũng sẽ gặp khó khăn ở đội hình này.

Tôi ghét để nhớ lại quá khứ và nói rằng ‘khi chúng tôi còn thi đấu, United đã làm điều này và United đã làm điều kia”. Nhưng khi nhìn vào đội hình hiện tại thì tôi không nghĩ chúng tôi thiếu chất lượng.

Messi cũng gặp khó ở Man utd 3 cầu thủ Scholes muốn có trong đội hình Quỷ đỏ - Bóng Đá

 HLV Mourinho đang gặp áp lực nặng nề.

Tôi nghĩ United chỉ thiếu đi một vài cầu thủ đẳng cấp thực sự mà các đội bóng hàng đầu khác đang có – một cầu thủ có khả năng liên kết toàn đội và cũng là một tiền vệ có khả năng kiểm soát trận đấu.

Tôi đang nghĩ nhiều hơn đến Kevin De Bruyne, Eden Hazard hay David Silva. United có Jesse Lingard, trong một ngày đẹp trời có thể là mẫu cầu thủ đó, nhưng cậu ấy không bao giờ thực sự biết vị trí tốt nhất của mình là gì.

Juan Mata có những phẩm chất như vậy nhưng Jose Mourinho lại đưa cậu ấy ra cánh phải và vị trí đó không phải là nơi mà cậu ấy có được sự thoải mái. Tôi từng phải thi đấu ở đó, và thực sự ghét điều này. Mata cần được vào giữa sân – trung tâm của mọi đường lên bóng, nơi mà tốc độ không phải là điều quan trọng.

Messi cũng gặp khó ở Man utd 3 cầu thủ Scholes muốn có trong đội hình Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Scholes tiếc cho Juan Mata.

Phần còn lại của đội United là OK. Anthony Martial và Marcus Rashford là hai cầu thủ thực sự tài năng, họ cần phải tự tin hơn nữa. Và tôi sợ rằng những cầu thủ thực sự tài năng này bị bán đi và trở nên tuyệt vời hơn ở một câu lạc bộ khác.

Tôi có thể thấy điều đó xảy ra với Martial. Thật khó để cậu ấy và Rashford có thể tìm được sự tự tin bởi vì họ được trao cơ hội ở một trận đấu, họ có thể không có được màn trình diễn tốt nhất và sau đó họ phải ngồi ngoài ở ba hoặc bốn trận. Rồi khi đội bóng không chơi tốt, họ được trở lại thi đấu trong một giờ, rồi lại bị gạt đi. Bạn không bao giờ có được sự nhất quán hay một màn trình diễn thực sự. Điều này thực sự bực bội. Họ trông giống như các cầu thủ chạy cánh và họ đang bị HLV kìm hãm.”

Tài năng đặc biệt của Juan Mata khi còn ở Chelsea:

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...