2018-10-17 05:26:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2NhcHR1cmUtMDU0NS5qcGc=.webp
Array

Scholes: “Với cầu thủ này, Man Utd không thể vô địch Ngoại hạng Anh”

4 tiền đạo mà HLV Jose Mourinho đang sở hữu bao gồm Alexis Sanchez, Anthony Martial, Marcus Rashford và Romelu Lukaku tài năng, nhưng lại thiếu ổn định.

Lukaku đến Man Utd với mức giá 75 triệu bảng vào tháng Bảy năm 2017. Tuyển thủ Bỉ đã có 20 bàn thắng sau 40 trận đấu tại Premier League cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã không ghi bàn ở 6 trận gần nhất. Và Paul Scholes cho rằng Lukaku không phải là mẫu tiền đạo có thể làm nên ngôi vô địch cho Man Utd.

Scholes: Man Utd không thể vô địch với lukaku - Bóng Đá

 Lukaku không được tin tưởng.

Huyền thoại Quỷ đỏ nói trên ESPN: “Tôi không chắc rằng United có thể vô địch Ngoại hạng Anh với một tay săn bàn như cậu ấy. Tôi không nghĩ rằng những gì Lukaku làm được ở bên ngoài vòng cấm là đủ tốt.

Tôi không chắc liệu Lukaku có nỗ lực hết mình hay không, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ, từng thi đấu tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng. Lukaku nhanh và mạnh mẽ, nhưng cậu ấy là một trong nhiều cầu thủ của United thiếu đi sự tự tin.

Tôi không nghĩ Lukaku nhận ra được khả năng tiềm tàng của mình, nhưng cậu ấy cần sự giúp đỡ, bởi ai có thể đá trung phong tại United lúc này?

Tài năng đặc biệt của Romelu Lukaku:

Bài viết mới nhất

5 món ngon với thịt heo xay dễ làm tại nhà, ai cũng mê

Dưới đây là 5 món ngon với thịt heo xay mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.Thịt heo xay là nguyên...

Cá quý hiếm Cà Mau: Chỉ xuất hiện 1 mùa trong năm, chị em săn lùng ráo riết

Bạn có biết loại cá đặc sản Cà Mau chỉ xuất hiện duy nhất một mùa trong năm không? Với hương vị thơm ngon...

“Danh sách tội đồ của Man Utd quá dài”

Adam Bate khẳng định, Manchester United đang gặp vấn đề lớn với khả năng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Chuyên gia bóng...

Rắc một nắm này lên, khoai tây để cả năm không hỏng, không chuyển màu xanh

Hóa ra việc bảo quản khoai tây lại đơn giản, dễ dàng đến vậy.Hóa ra, việc bảo quản khoai tây thực sự rất đơn...

Chữ ký 36 triệu bảng của Man Utd bị đặt dấu hỏi

Nhận định về thất bại của Manchester United đêm qua, chuyên gia bóng đá Adam Bate chia sẻ:"Kể từ trận thua đậm trên sân...