2018-10-15 20:30:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL25vbmctZGFpLWRpZW4tZGF0LXRob2EtdGh1YW4tdm9pLWJhcmNhLXR1b25nLWxhaS1wb2diYS1jb2ktbmh1LXhvbmctMjA0ODI3LmpwZw==.webp
Array

Nóng! Đại diện đạt thỏa thuận với Barca, tương lai Pogba coi như xong?

Trong phiên chợ Hè, Barcelona đã nỗ lực đưa cựu cầu thủ Juventus về sân Camp Nou. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa trong bối cảnh Andres Iniesta và Paulinho ra đi. Tuy nhiên, cuối cùng Blaugrana đã chọn Arthur Melo và Arturo Vidal.

Ban lãnh đạo Manchester United cũng tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân Paul Pogba. Theo báo chí Anh, Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Đương kim vô địch La Liga đã lên kế hoạch tái khởi động thương vụ này khi kì chuyển nhượng mùa Đông bắt đầu.

mino raiola tuyên bố đạt thỏa thuận sơ bộ với barca vè pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ rời Manchester United?

Theo CalcioMercato, người đại diện của cầu thủ người Pháp, Mino Raiola đã đạt thỏa thuận sơ bộ với gã khổng lồ xứ Catalunya. Bên cạnh đó, Arturo Vidal được xem là “chất xúc tác” thuyết phục HLV Ernesto Valverde giúp anh tái ngộ người đồng đội cũ. 

Ở mùa giải năm nay, mối quan hệ bất đồng giữa Paul Pogba và Jose Mourinho là câu chuyện được giới truyền thông quan tâm. “Người đặc biệt” trước đó đã thẳng tay tước chức đội phó của cầu thủ sinh năm 1993. Nguyên nhân là vì tiền vệ 25 tuổi đang khoác áo M.U nhưng tâm trí vẫn nghĩ về Barcelona. 

Chiến lược gia người Bô Đào Nha cũng chia sẻ ông không hề trách cậu học trò sau những gì đã xảy ra. Jose Mourinho “bóng gió” cho rằng siêu cò Mino Raiola chính là nguyên nhân của mọi mâu thuẫn giữa ông và cầu thủ người Pháp. 

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...