2016-04-30 19:15:17
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","la-liga":"La Liga","tin-top":"Tin Top"}
{"antoine-griezmann":"Antoine Griezmann","atletico":"Atletico","vallecano":"Vallecano"}

Griezmann lập đại công giúp Atletico thắng tối thiểu Vallecano

Bàn thắng duy nhất của ngôi sao Antoine Griezmann giúp Atletico có được chiến thắng tối thiểu, đồng thời gây sức ép cực lớn lên đội đầu bảng Barcelona.

Griezmann lập đại công giúp Atletico thắng tối thiểu Vallecano
Griezmann giúp Atletico có chiến thắng tối thiểu. Ảnh: Internet.

[su_dropcap]A[/su_dropcap]tletico cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị sau trận đại chiến với Bayern Munich hồi giữa tuần. Chỉ còn những Oblak, Juanfran, Gimenez và đội trưởng Gabi được ra sân ngay từ đầu.

Những phút đầu trận, 2 đội thi đấu rất quyết tâm khi lần lượt ăn miếng trả miếng với nhau. Bebe bên phía Vallecano và Correa bên phía Atletico đem đến những cơ hội đầu tiên nhưng không bàn thắng nào được ghi.

Những phút sau đó, nhịp độ có phần lắng xuống sau màn thăm dò đối thủ đến từ hai đội. Atletico vẫn chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà nhằm tìm kiếm cơ hội phản công.

Thế trận sau đó vẫn không có quá nhiều thay đổi. Các cầu thủ trên hàng công Atletico tỏ ra lạc lõng vì rất ít khi được thi đấu cùng nhau. Trong khi đó, Vallecano cũng không dám mạo hiểm dâng cao tìm bàn thắng. Hiệp 1 khép lại khi không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Diego Simeone tỏ ra sốt ruột và quyết định tung những con bài chủ chốt như Fernando Torres, Koke và Antoine Griezmann vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng. Và thật bất ngờ, điều Atletico đang mong mỏi lại đến ngay sau 40 giây thay người.

Griezmann có pha đỡ bóng bằng ngực gọn gàng, sau đó tung ra cú dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành Juan Carlos, đem về lợi thế lớn cho Atletico.

Những sự thay đổi người khiến lối chơi Atletico trở nên thanh thoát và khó lường hơn rất nhiều. Dù vậy, đội chủ nhà cũng không nôn nóng dâng cao tìm bàn thắng gia tăng cách biệt mà chuyển sang lối chơi sở trường phòng ngự phản công. Chính điều này khiến các cầu thủ Vallecano không còn cách nào khác buộc phải dâng cao.

Tuy nhiên, việc vấp phải một bức tường kiên cố do Diego Simeone và các học trò lập ra, Vallecano bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Oblak, qua đó ngậm ngùi chịu thất bại tối thiểu.

Chiến thắng này giúp Atletico phả hơi nóng vào đối thủ cạnh tranh trực tiếp Barcelona khi đem nay, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẽ ra quân làm khách trước Betis.

Video trận đấu Atletico – Vallecano:

Chung cuộc: Atletico 1-0 Vallecano

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez, Lucas, Gamez; Thomas, Gabi, Kranevitter, O. Torres; Correa, Vietto.

Rayo Vallecano: Juan Carlos, Tito, Amaya, Crespo, Quini, Llorente, Jozabed, Embarba, Miku, Bebe, Javi Guerra.

Kết quả các trận đấu cùng giờ

Real Sociedad 0-1 Real Madrid

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phúc Vũ

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...