2018-10-14 14:50:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3NhcnJpLW1vdXItZmVhdC02OTZ4NDA2LTE1NTEuanBn.webp
Array

Mourinho đưa ra động thái đầu tiên trước trận Chelsea – Man Utd

Trước trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho đã nhận xét về người đồng nghiệp bên phía Chelsea, Maurizio Sarri. “Tôi chưa bao giờ gặp mặt hay đối đầu với ông ấy trên sân cỏ,” Người đặc biệt nói về Sarri. “Tôi không biết ông ấy”.

“Khi tôi ở Italy từ năm 2008 đến 2010, ông ấy không làm việc tại Serie A. Tôi chưa bao giờ gặp mặt hoặc đối đầu. Tôi chỉ theo dõi bóng đá và gần đây Maurizio Sarri đã làm tốt với Napoli”. Mourinho nói thêm.

“Ở Anh, tất cả những người quản lý giỏi đều có mong muốn đến đây cả. Đó là một cuộc cạnh tranh khốc liệt với mức độ rất cao nên tôi nghĩ mọi người quản lý đều có ước mơ đến Premier League. Sarri có một đội bóng tuyệt vời, cầu thủ tuyệt vời và đội hình tuyệt vời – Tôi nghĩ ông ấy có điều kiện để làm tốt công việc”. Ông kết luận.

Mourinho đưa ra động thái đầu tiên trước cuộc đụng độ Chelsea - Bóng Đá

 Mourinho chưa bao giờ đối đầu với Sarri.

Chelsea sẽ tiếp đón Man Utd vào tối thứ 7 tuần sau (ngày 20 tháng 10), nhưng hai đội đến với trận đấu này với những hình thức khác nhau. The Blues đang thăng hoa trên bảng xếp hạng khi chưa để thua bất cứ trận nào, trong khi Quỷ đỏ nằm ở phía dưới và thất bại đến 3 trận chỉ sau 8 vòng đấu.

Đội chủ nhà chắc chắn vẫn giữ được một vị trí trong top 4 nếu để thua, nhưng Man Utd cũng chỉ có thể vươn lên vị trí thứ 6 nếu thắng và kèm theo điều kiện Bournemouth thất bại trước Southampton sau đó một ngày. 

Bài viết mới nhất

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...

6 CLB quan tâm, rõ mức giá của Greenwood

Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng...