2018-10-12 20:30:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2Zhbi1tYW4tdXRkLWRvaS1tb3VyaW5oby10aGF5LXNhby03NS10cmlldS1iYW5nLWJhbmctY2FpLXRlbi1uYXktMjEwMTQyLmpwZw==.webp
Array

Fan Man Utd đòi Mourinho thay sao 75 triệu bảng bằng cái tên này

Sau World Cup 2018, cựu cầu thủ Everton vẫn chưa tìm lại được hình ảnh của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1993 mới chỉ có được 4 bàn thắng sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United.

Phong độ kém cõi của Romelu Lukaku buộc HLV Jose Mourinho phải đưa ra sự thay đổi trên hàng công. Theo đó, “Người đặc biệt” đang dự định sử dụng Alexis Sanchez ở vị trí đá cắm. Điều này sẽ giảm bớt phần nào áp lực đang nhắm thẳng vào cầu thủ người Bỉ. 

fan đòi mourinho thay lukaku bằng mason greenwood - Bóng Đá

 Mason Greenwood được các fan Quỷ đỏ đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, các CĐV Manchester United đã tính đến phương án khác với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Fan hâm mộ Quỷ đỏ yêu cầu Jose Mourinho đôn tiền đạo Mason Greenwood lên đội một để thay thế Romelu Lukaku trong khoảng thời gian sắp tới.

Có lẽ chúng ta cần tạo sự cạnh tranh với Lukaku. Có một vài sự lựa chọn khác, đôn Mason Greenwood lên chẳng hạn? Hoặc chúng ta có thể mua Mario Mandzukic, tôi cũng không chắc nữa“, CĐV tên #Himmatt chia sẻ.

fan đòi mourinho thay lukaku bằng mason greenwood - Bóng Đá

 1 CĐV muốn M.U thay Lukaku bằng Mason Greenwood.

“Màn trình diễn của Lukaku quá nghèo nàn, anh ấy đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Từ giờ chúng ta hãy sử dụng Mason Greenwood đi“, fan hâm mộ #Millunat bức xúc chia sẻ.


Trong chiến thắng 4-0 của U19 Manchester United trước U19 Valencai tại UEFA Youth League, Mason Greenwood cũng đã để lại dấu ấn khi ghi 1 bàn thắng. 

Bài viết mới nhất

Ninh Dương Lan Ngọc hóa “nữ thần cây”, cùng Trang Pháp “chốt sổ” concept thứ 2 cực “cháy” của LUNAS

Hai mảnh ghép cuối cùng của LUNAS là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp mới đây đã hoàn thiện loạt ảnh trong concept thứ 2 cho MV của nhóm.

Odegaard vẫn chưa từ bỏ hy vọng

Arsenal đã chính thức để Manchester City vượt mặt trên bảng xếp hạng sau khi "The Citizens" đánh bại Tottenham Hotspur ở trận đấu...

Chuyển nhượng 17/05: Rõ tân binh tới OTF, M.U thanh lý hàng loạt; Vụ Tuchel quay xe gây choáng

Vụ Tuchel quay xe gây choáng. Đã có thông tin về việc HLV Thomas Tuchel ở lại Bayern Munich, song cuộc đàm phán không thành....

10 bản hợp đồng thành công nhất của Klopp tại Liverpool

10. Luis Diaz - 47 triệu bảng Salah là một trong những ngôi sao hay nhất lịch...

3 kiểu người có vẻ ngoài ngốc nghếch nhưng kỳ thực lại thông minh không tưởng

Mất đi không phải là xấu, đôi khi nó còn giúp bạn trưởng thành. Mất đi cũng chưa chắc đã là tổn thất, bạn...