2018-10-11 13:40:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL25ldS1jYXUtYXktcmEtZGktY2hlbHNlYS1jaGFuZy1raGFjLWdpLWNhLW1hYy1jYW4tMTQwNTI5LmpwZw==.webp
Array

‘Nếu cậu ấy ra đi, Chelsea chẳng khác gì cá mắc cạn”

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo The Blues. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đã có riêng cho mình 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tại Premier League. Thành tích này góp công không nhỏ vào chuỗi bất bại của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, tương lai của cựu cầu thủ Lille vẫn đang là dấu hỏi lớn trước sự quan tâm của Real Madrid. Theo Stuart Pearce, Maurizio Sarri cần phải ra tay và biến Eden Hazard trở thành cầu thủ hạnh phúc nhất tại Chelsea nếu không muốn mất tiền vệ sinh năm 1991.

stuart pearce lí giải vì sao chelsea phải giữ Hazard bằng được - Bóng Đá

 Eden Hazard đang là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.

Ông ấy cần phải thể hiện khả năng kiểm soát các cầu thủ, và đảm bảo rằng cậu ấy là người hạnh phúc nhất ở CLB. Bởi nếu Eden Hazard rời Chelsea, đội bóng sẽ lâm vào tình cảnh khó khăn và chẳng khác gì một chú cá đang mắc cạn“, cựu thuyền trưởng U21 Anh chia sẻ trên chương trình The Debate.

Cậu ấy là số một, là người quan trọng nhất của Chelsea. Đặt trường hợp nếu Manchester City muốn có cậu ấy thì sao? Đội bóng sẽ cảm thấy thế nào nếu điều này xảy ra? Chúng ta đều nói đến việc Real Madrid quan tâm Eden Hazard, nhưng sẽ ra sao nếu Man City, hay Liverpool đến và nói rằng họ sẽ ra giá cho cậu ấy?, Stuart Pearce nói thêm.

Theo tờ AS, Real Madrid có thể đưa ra lời đề nghị lên đến 104 triệu bảng ngay trong phiên chợ Đông để chiêu mộ Eden Hazard. Chủ tịch Florentino Perez muốn tạo ra sự thay đổi trên khi hàng công của Los Blancos đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

Bài viết mới nhất

Dàn sao Man United thiếu 1 điều để đứng vững trước Crystal Palace

Trận thua thảm hại, án sa thải Erik ten Hag treo lơ lửng Ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Erik...

Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

 Bayern Munich từng nằm chung bảng với Man Utd ở vòng bảng Champions League mùa này. Hùm xám đi tiếp còn Quỷ đỏ bị...

Mang bia thừa đổ vào nhà vệ sinh, tưởng phí hóa ra có lợi ích bất ngờ

Với phần bia thừa không còn sử dụng đến, bạn đừng vội đổ đi, hãy mang nó đổ vào nhà vệ sinh, kết quả...

Bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của Sancho

Theo nhiều nguồn tin, sau khi đồng ý gia nhập Man United từ Borussia Dortmund mùa hè năm 2021, mức thu nhập của Sancho...

Dấu chấm hết cho Christian Eriksen

 Man Utd để lại một màn trình diễn không thể tệ hại hơn. Theo đó, Quỷ đỏ thất bại nặng nề với tỷ số...