2018-10-03 17:15:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3JvLTAyLTE3MDMuanBn.webp
Array

Đại thắng Viktoria Plzen, AS Roma đã chuẩn bị cho một tháng Mười rực rỡ?

 Một đêm kỉ niệm cuồng nhiệt tại Olympico. AS Roma đón tiếp các vị khách Viktoria Plzen với mục tiêu buộc phải thắng sau khi đã thất bại trước Real Madrid trong lượt trận đầu tiên. Thế nhưng, có lẽ không nhiều romanista nghĩ rằng đội bóng của mình lại có thể giành chiến thắng đậm đà như vậy.

Ngay từ phút thứ ba, Edin Dzeko đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trước khi hiệp một khép lại, tiền đạo người Bosnia-Herzgovina còn ghi thêm một bàn thắng nữa, sau tình huống đỡ bóng bằng ngực rồi bắt volley rất căng, không cho Matus Kozacik cơ hội cản phá. Sang đến hiệp hai, Cengiz Under là người tiếp theo điền tên mình lên bảng tỉ số, với pha thoát xuống đón đường chọc khe của Lorenzo Pellegrini rồi đệm bóng bằng chân trái.

Tiền đạo trẻ Justin Kluivert cũng không chịu thua kém. Tận dụng sai lầm của thủ môn Matus Kozacik, cầu thủ trẻ người Hà Lan băng vào dứt điểm dễ dàng nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Cuối cùng, khi trận đấu bước vào thời gian đá bù giờ, Edin Dzeko hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng của mình bằng pha đánh đầu khiến người gác đền của Viktoria Plzen chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. AS Roma đã mở đầu tháng Mười bằng một thắng lợi vang dội như thế.

Đại thắng Viktoria Plzen, AS Roma đã chuẩn bị cho một tháng Mười rực rỡ? - Bóng Đá

 Sau những ngày im tiếng, cuối cùng Dzeko cũng tỏa sáng với hat-trick mang về chiến thắng cho Roma.

Chiến thắng trước đại diện đến từ Cộng hòa Séc đã đưa AS Roma thắp lại hi vọng vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Và quan trọng hơn, đây là màn mở đầu cho một tháng Mười được dự đoán sẽ đem lại rất nhiều thành công cho đội bóng của ông Eusebio Di Francesco.

Cuối tuần này, họ sẽ trở lại đấu trường Serie A để gặp Empoli, một đội bóng chỉ đang là tân binh ở mùa giải năm nay. Sau đó hai tuần, Giallorossi sẽ trở về sân nhà để đón tiếp SPAL. Biancazzurri đang có dấu hiệu chững lại sau giai đoạn khởi đầu đầy ấn tượng và chắc chắn không thể làm khó được Alessandro Florenzi cùng các đồng đội.

Đại thắng Viktoria Plzen, AS Roma đã chuẩn bị cho một tháng Mười rực rỡ? - Bóng Đá

 Chiến thắng trước Viktoria Plzen khởi đầu cho một tháng 10 tươi sáng cho đoàn quân Giallorossi.

Ở hai cuộc đối đầu còn lại, AS Roma sẽ gặp đôi chút khó khăn. Đầu tiên là trận gặp CSKA Moscow trong khuôn khổ UEFA Champions League. Sau chiến tích bất ngờ đánh bại Real Madrid, đại diện nước Nga đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và vì vậy, AS Roma sẽ không được chủ quan. Tuy nhiên, Giallorossi sẽ có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, thay vì phải chịu cái lạnh thấu xương ở xứ sở bạch dương.

Tiếp đến sẽ là chuyến làm khách tại sân San Paolo để chạm trán Napoli. Partenopei vẫn đang là một đội bóng mạnh tại Serie A, song, sức mạnh của họ đã giảm đi trong mùa giải này, sau khi nhiều ngôi sao đã rời San Paolo, hoặc ở lại mà không còn giữ được phong độ như trước. Hơn nữa, cách đây bảy tháng, Edin Dzeko cùng các đồng đội còn đại thắng Napoli ngay tại sân vận động này, thế nên, các romanista có lí do để tự tin rằng đội bóng của mình sẽ nhấn chìm đối thủ thêm một lần nữa.

Đại thắng Viktoria Plzen, AS Roma đã chuẩn bị cho một tháng Mười rực rỡ? - Bóng Đá

 Napoli là đối thủ mà Roma sẽ phải dè chừng ở cuộc đua Serie A sắp tới.

Sau tất cả, AS Roma sẽ có một tháng Mười với đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ như trong những trận đấu đã qua, thầy trò ông Eusebio Di Francesco hoàn toàn có thể được hưởng niềm vui trọn vẹn. Mong rằng, điều ấy sẽ trở thành hiện thực, bởi Giallorossi vẫn đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại, với sức trẻ đầy nhiệt huyết và khát khao cống hiến. 

(Bạn đọc: Faro)

Bài viết mới nhất

“Ronaldo đã đúng khi nói Man Utd cần tái thiết”

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United thực sự cần một cuộc tái thiết như những gì Cristiano Ronaldo đã nói trong...

Điểm tựa để Arsenal có lần thứ 3 liên tiếp trước Man City

Tham vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi phải hành quân đến...

Học sinh vẽ hình “bạn thân nhất của em”, xem xong bức vẽ cô giáo và phụ huynh hoang mang, lo lắng

Sự thật ẩn giấu khiến cả cô giáo và gia đình đều hoang mang, lo lắng.

Goretzka “quay xe” lần hai với Bayern?

Christian Falk cho biết, Leon Goretzka đã thay đổi lập trường và quyết định ở lại Bayern Munich trong phiên chợ Hè, nhưng có...

Sao Việt duy nhất lần thứ hai dự Milan Fashion Week của Gucci gọi tên Hồ Ngọc Hà

Trở lại Milan Fashion Week, ‘Bạn thân thương hiệu Gucci’ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả choáng ngợp.