2018-10-03 08:25:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL211Yy10aWV1LWh1dC1jdWEtbWFuLXV0ZC1kaS12YW8tbGljaC1zdS1jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLWN1bmctcm9tYS0wODMzNTAuanBn.webp
Array

Mục tiêu hụt của Man Utd đi vào lịch sử Champions League cùng Roma

Trong loạt trận vòng bảng thứ 2 tại Champions League diễn ra vào đêm qua, AS Roma đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 đầy thuyết phục trước đại diện của CH Séc là Viktoria Plzen.

Mục tiêu hụt của Man Utd đi vào lịch sử Champions League cùng Roma - Bóng Đá

 Justin Kluivert đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm này.

Đây là trận đấu mà tiền đạo Edin Dzeko là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với một cú hat-trick, tuy nhiên bên cạnh đó tài năng trẻ Justin Kluivert cũng đã được nhắc tới không ít.

Ngoài việc đóng góp một bàn thắng, việc ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này cũng đã giúp Justin Kluivert trở thành cầu thủ Hà Lan trẻ thứ 2 trong lịch sử góp mặt trong đội hình xuất phát của một đội bóng nước ngoài tại Champions League với 19 tuổi, 150 ngày.

Hiện kỷ lục này vẫn đang thuộc về Jeffrey Bruma, khi anh có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea tại Champions League vào năm 2010 khi chỉ mới 19 tuổi, 10 ngày.

Với Justin Kluivert, ngoài việc được biết đến là con trai của huyền thoại Patrick Kluivert, anh còn đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm này, cầu thủ mà cả Man Utd, Barcelona, Real,… đều đã làm mọi cách để lôi kéo trong mùa Hè vừa qua.

Video tài năng của Justin Kluivert:

Bài viết mới nhất

Chuyện gì đang xảy ra với Martinelli?

Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Gabriel Martinelli lại tàng hình khi Arsenal có trận hòa không bàn thắng với Atalanta tại...

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...

Mourinho “chê” Osimhen hay ăn vạ

Cuối tuần này, Fenerbahce sẽ có cuộc tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây...