2018-09-28 21:47:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3NreXNwb3J0cy1tYXJ0aW4tbW9udG95YS1icmlnaHRvbl80NDM1ODM2LTIyNDcuanBn.webp
Array

Man City vs Brighton: Ngày những người con Barca hội ngộ

Cuối tuần này, sân cỏ Ngoại hạng Anh sẽ nhộn nhịp trở lại với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 với rất nhiều cuộc đối đầu thú vị. Manchester City chạm trán Brighton, nhà đương kim vô địch tiếp đón đội bóng nhỏ bé đến từ phía Đông Sussex, một cặp đấu quá chênh lệch. 

Nhưng cặp đấu tưởng như nghiêng về một phía này lại có một sức hút đặc biệt, cuộc hội ngộ của những người con Tây Ban Nha, cuộc hội ngộ của người con La Masia – Martin Montoya và người thầy Pep Guardiola. Ngày đoàn viên trong một cuộc đấu đầy cạnh tranh.

Montoya and pep  - Bóng Đá

Martin Montoya có dịp tái ngộ người thầy cũ tại Barcelona.

Đến Brighton vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng sau 2 mùa giải thi đấu thành công tại Valencia, cựu hậu vệ Barcelona hoàn toàn sẵn sàng cho một môi trường mới khốc liệt và thử thách hơn.

Với tâm thế của một cầu thủ trưởng thành tại La Masia, Montoya tự tin và quyết tâm cạnh tranh một suất đá chính trong một đội hình có 13 tên tuổi mới đến chỉ trong mùa hè. Thật vậy, quyết tâm đó đã được đền đáp bởi khởi đầu mà anh gọi với cái tên “trong mơ”, giành chiến thắng 3-2 trước Manchester United ngay trên sân nhà, mà anh là hạt nhân quan trọng trong việc ngăn chặn Anthony Martial. 

Can đảm trong trận đấu với Liverpool, xuất sắc trước Fulham và Southampton, người ta đang dần nhìn thấy tiềm năng từ một ngôi sao 6 triệu bảng, thậm chí các cổ động viên coi đây là một món hời. Với màn trình diễn hiện tại, nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ đá chính trong trận đấu với Man City tới đây.

Montoya and pep  - Bóng Đá

Montoya đang có khởi đầu tương đối tốt tại Ngoại hạng Anh.

Không tài năng sao được khi chính Pep Guardiola, người mà anh chuẩn bị đối đầu, đã nâng đỡ cầu thủ trẻ từ Barcelona B lên với đội một. Dù không phải là sự lựa chọn chính thức, nhưng những bài học trên sân tập và lời chỉ giáo ngày nào ắt hẳn đã giúp anh tiến bộ mỗi ngày.

Trước trận đấu, Montoya có nói về Pep thế này: 

“Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và vĩ đại. Ông ấy săn sóc chúng tôi trên từng buổi tập, giải thích cặn kẽ mọi điều và nói chuyện với chúng tôi rất nhiều. Ông ấy chỉ cho tôi cách di chuyển, nên có mặt ở khu vực nào và làm sao để giúp câu lạc bộ tiến lên. Từng câu nói đều in hằn trong đầu tôi. Dù không được ra sân nhiều cho đội một, nhưng tôi vẫn biết ơn ông ấy rất nhiều.”

Trớ trêu thay, cuối tuần này, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ mang chính những bài học từ Pep Guardiola để chống lại ông. Một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc, ngày gặp mặt mà không ai ngờ tới. Sẽ còn nhiều chuyện để kể, thầy trò vẫn sẽ tay bắt mặt mừng, nhưng tất cả sẽ không khoan nhượng cho cuộc chiến vì 3 điểm quan trọng.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...