2018-09-28 21:46:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2RpZW0tdGluLXRvaS0yOC0wOS1wc2ctc2FuLXNhby1tdS1saXZlcnBvb2wtbmluLXRoby12aS10cnUtY290LTIxNDk0Ny5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 28/09: PSG săn sao M.U; Liverpool nín thở vì trụ cột

Arsenal không gia hạn với Ramsey? Đội chủ sân Emirates quyết định ngưng gia hạn với Ramsey mà không nêu ra lý do. Với động thái này, Ramsey sẽ phải rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. 

Điểm tin tối 28/09 - Bóng Đá

 PSG muốn có Fellaini.

PSG muốn mua trò cưng của Mourinho. Theo Mirror, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fellaini của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Ngoài Fellaini, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang nhắm Kante của Chelsea.

Real nhận trái đắng trong việc chèo kéo nhà vô địch World Cup 2018. Trong thời gian qua, việc Los Blancos đang theo đuổi hậu vệ Benjamin Pavard của VfB Stuttgart đã được đăng tải rầm rộ.Tờ Metro đưa tin VfB Stuttgart đã lên tiếng từ chối thẳng Real mà không một lời giải thích.

Liverpool nín thở chờ Virgil van Dijk. HLV Jurgen Klopp cho biết, Virgil van Dijk vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Chiến lược gia người Đức xác nhận, trung vệ người Hà Lan không tham gia tập luyện ở buổi rèn quân gần nhất, có nguy cơ lỡ hẹn ở trận đại chiến với Chelsea diễn ra vào tối mai.

Đội bóng hạng dưới đã sẵn sàng rước sao Chelsea vào mùa đông tới. Sheffield Wednesday đã sẵn sàng để thực hiện một động thái tiếp cận cầu thủ của Chelsea vào tháng Giêng.

Hazard chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea. Theo thông tin từ L’Equipe, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hazard. Hợp đồng hiện tại, của tiền vệ người Bỉ với The Blues còn thời hạn tới năm 2020.

Ryan Giggs chỉ ra 3 ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh, không có M.U. “Với quan điểm cá nhân, tôi cho rằng Liverpool và Man City sẽ là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua Chelsea.

Man Utd chi 59 triệu bảng vì trung vệ Slovakia. Theo Calcio Mercato, Mourinho rất ưng ý cầu thủ 23 tuổi, Milan Skriniar của Inter Milan và sẽ đưa ra một đề nghị trị giá từ 53 đến 59 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Slovakia này vào tháng Giêng.

Video tài năng của Hazard:

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...