2018-09-26 19:01:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzI0MjcyMTEtNTA0NDI5OTctMTYwMC05MDAtMTkyMy5qcGc=.webp
Array

Nóng: Real đấu Barca trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Mexico

Theo thông tin được Euro Sport đăng tải ngày hôm nay, đã xuất hiện thêm một đại gia trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Hirving Lozano, đó không ai khác là Real Madrid.

Như thông tin đã đăng tải, sau màn trình diễn thuyết phục tại PSV Eindhoven và đội tuyển Mexico, Lozano nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn như Manchester United, Barcelona, Borussia Dortmund và gần đây nhất là Chelsea.

Real Madrid đấu Barca Lozano - Bóng Đá

Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Hirving Lozano với Barcelona. Ảnh: Euro Sport.

Theo trang Bleacher Report đưa tin, PSV hiện đang đặt giá 60 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi, con số cao hơn rất nhiều phí chuyển nhượng mà đội bóng Hà Lan phải trả để mang anh đến châu Âu.

Bleacher Report cũng nhận định rằng, với sự tham gia của Real Madrid, nhiều khả năng PSV sẽ đẩy giá cầu thủ lên con số cao hơn 60 triệu euro. Cuộc chiến giữa các đại gia càng khiến cho lợi ích của PSV được tăng lên.

Tuy nhiên, trong “El Clasico” chuyển nhượng, Barca đang phần nào nắm lợi thế khi bản thân cầu thủ này từng úp mở việc muốn chuyển đến Camp Nou để phát triển sự nghiệp.


Anh từng nói: “Người đại diện của tôi xác nhận có những liên hệ từ phía Barcelona, đó thực sự là một ước mơ, một niềm hãnh diện khi được chơi cho câu lạc bộ như vậy.”

Bài viết mới nhất

Tổ tiên dặn phải nhớ: Những cây này hoa đẹp quả ngon nhưng đừng dại mang về nhà, giàu có cũng lụi

Đây là những loại cây có nhiều công dụng trong đời sống nhưng ở góc nhìn tâm linh phong thủy thì chúng lại không...

10 thống kê Roma 0-2 Leverkusen: Dybala “hết phép”; Wirtz quá đỉnh

AS Roma vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên trong 14 lần góp mặt tại vòng knock-out Europa League.   Đây cũng mới là trận...

Máy giặt rung lắc và ồn ào, xử lý ngay bằng cách này, phụ nữ cũng làm được

Máy giặt là thiết bị gia dụng quen thuộc trong nhà được dùng hàng ngày nên nếu bị rung lắc hay kêu to nhớ...

11 thương vụ đắt giá nhất của Jurgen Klopp 11 năm qua

2013-14: Henrikh Mkhitaryan Được ký hợp đồng với mức phí 23,6 triệu bảng, Mkhitaryan trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Dortmund khi...

9 ngày liên tiếp (4/5-12/5): Gặp thời vận tốt, 3 tuổi Cá chép hóa Rồng, phất lên nhanh chóng

Trong vòng 9 ngày tới, những con giáp này gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, thu về nhiều thành tựu.Tuổi Mão Theo tử vi...