2018-09-26 08:00:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2NvbGxhZ2UtMDg0MS5wbmc=.webp
Array

Nguy cho Liverpool, chấn thương của Firmino vẫn chưa thuyên giảm

Roberto Firmino vẫn đang gặp rắc rối với chấn thương mắt trong trận thắng trước Tottenham hồi đầu tháng này. Số 9 của Liverpool va chạm với Jan Vertonghen trong chiến thắng 2-1 tại Wembley, và phải rời sân ngay lập tức.

Anh sau đó chỉ chơi 20 phút tại Champions League nhưng đã trở lại đội hình xuất phát khi mà Liverpool đè bẹp Southampton ở Premier League. Dù vậy, cho đến ngày hôm nay mọi thứ vẫn chưa ổn định vì mới đây Firmino đăng lên Instagram một đoạn clip ngắn và nó cho thấy mắt của cầu thủ này vẫn bị tụ máu nặng nề.

Chấn thương mắt của Firmino vẫn chưa thuyên giảm - Bóng Đá

 Chấn thương của Firmino vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tích cực.

Nhưng dù sao đi nữa, tiền đạo người Brazil vẫn ở trạng thái sẵn sàng tiếp đón Chelsea tại Carabao Cup diễn ra vào đêm nay. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp chỉ xác nhận Simon Miglolet sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi ông bỏ ngỏ các vị trí khác.

“Đây là một giải đấu mà chúng tôi yêu thích, chúng tôi đã cho thấy điều này, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên của tôi”, Klopp nói. “Bây giờ chúng tôi muốn chứng mình rằng mình đã sẵn sàng. Đó là một trận đấu trên sân nhà, tôi thích nó! Đó là một trận đấu hấp dẫn tại Anfield. Họ (Chelsea) rất mạnh mẽ, vì vậy nó sẽ rất thú vị,”

“Vị trí duy nhất tôi sẽ xác nhận hôm nay là Simon (Mignolet). Anh ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Các bạn phải chờ đến ngày mai để biết chính xác đội hình như đó sẽ là một đội hình đủ tốt”. Ông kết luận.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...