2018-09-25 14:55:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2Nob25nLW1vdXJpbmhvLXRoaS1wb2diYS1kdW9jLWdpLTE1MTMyNi5qcGc=.webp
Array

Chống Mourinho thì Pogba được gì?

Sau khi trải qua trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Wolves, Pogba một lần nữa lại khiến phòng thay đồ của Man Utd thêm bất ổn với những phát biểu công khai chỉ trích lối chơi của Quỷ Đỏ, đồng nghĩa chỉ trích trực tiếp đến HLV Mourinho.

Chống Mourinho thì Pogba được gì - Bóng Đá

 Đã đến lúc Pogba nên dừng hành động chống lại Mourinho.

Theo một vài nguồn tin, tiền vệ người Pháp sau trận đấu với Wolves còn có màn chất vấn to tiếng với ông thầy người Bồ trong phòng thay đồ. Theo nhận định của Ian Wright, cách hành xử của Pogba trong thời gian qua thực tế chẳng mang lại chút tích cực nào cho Quỷ Đỏ.

“Tôi không quan tâm những chỉ trích của cậu ta là đúng hay sai. Tôi chỉ không muốn nghe những điều đó từ cậu ta. Nếu tôi là anh trai của cậu ta, tôi sẽ nói ‘Đủ rồi, giờ là lúc im lặng bởi vì nó không có lợi cho cậu. Cậu chỉ cần làm tốt công việc của mình mà thôi.”

“Cậu ta đang có rất nhiều người ủng hộ ở Man Utd, nhưng nếu không cẩn thận họ có thể quay mặt lại với cậu ta. Cậu ta tự cho mình là nhân vật chính và kéo dài chuỗi ngày mâu thuẫn với ông thầy của mình.”

“Lukaku và Shaw đều đã có những động thái giảng hòa với Mourinho, và ngay cả Martial cũng thế. Liệu Pogba có đang đơn độc? Hay cậu ta nghĩ bản thân là người có sức mạnh duy nhất để làm điều này? Dù là lý do gì, Pogba cần dừng lại vì lợi ích của mình.”

Video tài năng của Pogba:

Bài viết mới nhất

Hòa Leverkusen, Coman nói thẳng điểm khác biệt giữa Kompany và Tuchel

Trao đổi về cột mốc 300 trận đấu cho Bayern Munich cũng như những sự khác biệt dưới triều đại của HLV Vincent Kompany,...

Enzo Maresca: “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho...

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...