2018-09-25 13:15:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3hvbmctc2FvLW1hbi11dGQtZGEtY28tcXV5ZXQtZGluaC1jdW9pLWN1bmctdmUtdHVvbmctbGFpLTEzMzI1Ni5qcGc=.webp
Array

Xong: Sao Man Utd đã có quyết định cuối cùng về tương lai

Trong mùa giải năm nay, Ander Herrera vẫn chưa đóng góp được nhiều cho Manchester United vì chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Athletic Bilbao mới chỉ thi đấu tổng cộng 69 phút tại Premier League trong màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Wolves. Trước thềm trận đấu gặp Derby County tại vòng 3 Carabao Cup, Ander Herrera đã đưa ra quyết định về tương lai sau hàng loạt tin đồn ra đi.

ander herrera  quyết tâm bám trụ lại M.U - Bóng Đá

 Ander Herrera kiên quyết bám trụ lại sân Old Trafford.

Theo ESPN, cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ qua những lời mời chào từ Barcelona để tiếp tục gắn bó với Manchester United. Hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1989 với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau và quá trình đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Barca rất muốn chiêu mộ Ander Herrera vào tháng Giêng tới. HLV Ernesto Valverde rất ấn tượng với lối chơi của tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Jose Mourinho cho biết ông muốn cầu thủ 29 tuổi ở lại M.U. 

Sau khi trở lại từ chấn thương mắt cá chân, Ander Herrera đang sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Derby County vào rạng sáng mai. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ được ra sân. Angel Gomes và Tahith Chong là hai cái tên có thể được đá chính trong trận đấu tới đây.

Bài viết mới nhất

Học hỏi công thức diện chân váy sang chảnh, bắt mắt từ các mỹ nhân Việt

Các nàng có thể học hỏi cách diện chân váy sành điệu từ 4 mỹ nhân Việt này.Chân váy là món thời trang nhận được...

Động thái lạ của Anh Tú và Diệu Nhi giữa tin đồn chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2.Mới đây, Diệu Nhi nhờ vả "team...

Dự báo thời tiết năm nay miền Bắc rét nhiều hơn, rét sớm hơn, người dân cần chuẩn bị tinh thần đón rét

Dự báo tình hình thời tiết mùa đông năm nay có phần rét hơn và nhiều đợt không khí lạnh tới sớm nên người...

Simeone chỉ trích “trò hề” của Courtois

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid, khi Eder Militao ghi bàn giúp đội khách...

Dominic Solanke sao chép cách ăn mừng của Salah

Tottenham đã chơi trên chân so với đội chủ nhà Man Utd. Họ đánh phủ đầu thành công đối thủ khi Brennan Johnson ghi...