2018-09-21 04:10:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2xvLWRpZW4tc2FvLWJ1LWRhdS10aWVuLWJpLXRyYW0tbmV1LXppZGFuZS12ZS1tYW4tdXRkLTA0MzA1MC5qcGc=.webp
Array

Lộ diện sao bự đầu tiên bị “trảm” nếu Zidane về Man Utd

cái tên đầu tiên phải rời Manchester United là tiền đạo Alexis Sanchez. Nhưng tờ Caught Off Side cũng khẳng định rằng điều đó chỉ xảy ra nếu Zinedine Zidane được chọn làm người kế nhiệm huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho.

Ngôi sao người Chile thực tế chưa bao giờ tái hiện được những điều tinh tuý nhất của mình trong màu áo Quỷ đỏ. Điều mà anh từng làm một cách xuất sắc khi còn chơi cho Arsenal hoặc phần nào đó ở Barcelona.

Lộ diện sao bự đầu tiên bị

 Zidane sẽ thanh lý Sanchez nếu ông gia nhập Man Utd.

Sanchez ký hợp đồng với Man Utd hồi đầu năm nay, và anh cũng chỉ ghi được 3 bàn thắng kể từ đó. Đây quả thật là con số quá ít ỏi dành cho cho một chân sút được coi như chủ lực trên hàng công ở bất cứ đội bóng nào. Vì lẽ đó, cầu thủ 29 tuổi được cho là sẽ không nằm trong kế hoạch của Zidane.

Và nếu cựu huấn luyện viên Real Madrid gia nhập đội chủ sân Old Trafford, đây có thể là tin tức rất vui với Anthony Martial cũng như Marcus Rashford – những người đang không được ra sân nhiều dưới thời Mourinho hoặc phải chơi ở những vị trí không phải là sở trưởng trong thời gian qua.

Hiện tại Man Utd đang dần đi vào ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất, nhưng nếu đội bóng này tiếp tục trắng tay vào cuối mùa thì không ai có thể dám chắc liệu người đặc biệt có thể giữ được chiếc ghế của mình hay không.

Bài viết mới nhất

Từ 01/07, những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng đến 21%

Bộ đề xuất điều chỉnh mức lương tối thiểu tăng 6% so với mức hiện hành để áp dụng từ ngày 01/7/2024. Cũng có...

“Một điều có thể giúp ích cho đội bóng của Erik ten Hag”

Đoàn quân của Erik ten Hag đã đánh mất những điểm quý giá trong trận đấu mới đây sau khi để hòa 1-1 trước...

Có nên trồng chậu hoa trúc đào trong nhà không?

Trúc đào là loại cây cảnh đẹp dễ trồng vừa có lợi và cũng vừa có có độc tố nguy hiểm.Trúc đào là loại...

Cá này rẻ bằng 1/5 cá hồi nhưng omega-3 tương đương và không lo ngậm thủy ngân, gặp nhớ mua ngay kẻo phí

Loại cá này có nhiều ở biển Việt Nam, được xem là nguồn cung cấp omega-3 không thua gì cá hồi.Omega-3 là một chất...

Ninh Dương Lan Ngọc “đứng hình” khi bị fan “nặng lời” trên sóng livestream khiến ekip phải dỗ dành

Lan Ngọc gặp tình huống dở khóc dở cười khi livestream.Lan Ngọc mới đây đã gặp tình huống dở khóc dở cười ngay trên sóng...