2018-09-19 10:35:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2xtLTAxLTE0MjIuanBn.webp
Array

HLV Luis Milla xuống nước trước yêu cầu của LĐBĐ Indonesia

Sau thất bại của đội tuyển Olympic Indonesia tại Asiad 2018, HLV Luis Milla đã xin về quê nhà nghỉ phép. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không có mặt đúng hẹn sau quãng thời gian nghỉ ngơi và cắt đứt mọi liên lạc với LĐBĐ Indonesia (PSSI).

HLV Luis Milla xuống nước trước yêu cầu của LĐBĐ Indonesia - Bóng Đá

 HLV Luis Milla xuống nước trước sự cứng rắn của LĐBĐ Indonesia.

Trong thời gian qua, xuất hiện những thông tin cho rằng HLV người Tây Ban Nha đã “bỏ trốn” sau khi bị trả chậm lương 3 tháng. Báo giới Indonesia cũng rầm rộ đăng tải những thông tin cho biết LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định sẽ tìm HLV mới cho đội tuyển nước này sau khi những cuộc đàm phán qua email với ông Luis Milla không đem lại kết quả.

Tuy nhiên, đến tối ngày 17/09, mọi chuyện lại rẽ sang một chiều hướng khác khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã gửi email tuyên bố sẵn sàng ký vào hợp đồng mới với những điều khoản mà PSSI đưa ra, đây là thông tin ông Refrizal, đại diện PSSI chia sẻ với phóng viên GOAL.com tại Indonesia. Theo tiết lộ, trong bản hợp đồng mới, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải giảm tới nửa mức lương của mình. Hiện HLV Luis Milla Aspas đang là người hưởng lương cao nhất khu vực ĐNÁ với mức lương lên tới 160.000 USD/tháng.

Thông tin chính thức về việc HLV Luis Milla Aspas tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Indonesia được đăng tải trên trang chủ của LĐBĐ Indonesia vào lúc 2 giờ sáng ngày 18/09.

Tiết lộ trước báo giới, quan chức của LĐBĐ Indonesia, Yoyok Sukawi xác nhận: “HLV Luis Milla Aspas đã đồng ý quay trở lại làm việc cùng đội tuyển Indonesia. Ngoài ra, ông ấy cũng sẽ gia hạn hợp đồng mới.”


Với quyết định quay trở lại đất nước xứ sở Vạn đảo, HLV Luis Milla Aspas sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia chinh chiến ở AFF Cup 2018. Ở giải đấu sắp tới, họ sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Philippines, Timor Leste và Singapore.

Bài viết mới nhất

4 điều thú vị về Quốc Kỳ Việt Nam: Ai cũng nên biết bởi thật đáng tự hào

Quốc Kỳ Việt Nam là một biểu tượng đáng tự hào cả dân tộc ta, hãy cùng tìm hiểu về nó nhé!  Lần đầu tiền...

15 ngày cuối tháng 5: Vận may tài chính nở rộ, 3 con giáp cầu được ước thấy, tiền nhiều vô kể

Tháng 5 là thời điểm nở rộ đối với tài chính của tuổi Dậu.Tuổi Dậu Tuổi Dậu trong tháng 5/2024 sẽ bước vào một giai...

Đội hình PSG sẽ ra sao mùa tới?

Paris Saint-Germain sẽ khác đi rất nhiều trong mùa giải tới. Theo những thông tin mới nhất, Kylian Mbappe sẽ rời câu lạc bộ vào...

Juventus có thể thi đấu tại Serie B mùa sau

Juventus Next Gen, đội bóng thứ 2 của Bà đầm già, đã lọt vào vòng play-off để tranh suất lên Serie B, nhưng liệu họ...

Mua thớt nên chọn chất liệu gỗ, tre hay nhựa, loại nào tốt hơn?

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua thớt gỗ, thớt tre hay thớt nhựa để dùng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới...