2018-09-18 17:00:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2R0LTAxLTE3MzMuanBn.webp
Array

Mắng trọng tài, HLV Đức Thắng bị “treo giò” 3 trận

Trong trận đấu ở vòng 22 V-League giữa FLC Thanh Hóa và CLB Nam Định, HLV Đức Thắng phản ứng rất gay gắt khi cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà xử ép đội bóng của mình.

Cụ thể, trong trận đấu, trọng tài Hà rút ra 2 thẻ đỏ với cầu thủ đội chủ nhà, và đó là những quyết định được cựu cầu thủ Thể Công cho rằng không chính xác.

Sau trận đấu cũng như trong phòng họp báo, vị HLV 42 tuổi có những lời lẽ rất bức xúc về những quyết định trọng tài chính. HLV Đức Thắng cho rằng trọng tài Hà “tiếng còi méo ý đồ” và “giết chết bóng đá”. Chiến lược gia này cũng đề nghị VFF, VPF không sử dụng trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở mùa giải năm nay.

Mắng trọng tài, HLV Đức Thắng bị

 HLV Đức Thắng bị đình chỉ 3 trận.

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình và tổng hợp các báo cáo, Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF đã kết luận trọng tài Hoàng Ngọc Hà “không sai sót” và “hoàn thành nhiệm vụ”.

Với phản ứng của mình, HLV Đức Thắng bị Ban kỷ luật VFF ra án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận và nộp phạt 5 triệu đồng.

Liên quan đến sự cố trên sân Gò Đậu, thủ môn Bùi Tấn Trường của B. Bình Dương bị Ban kỷ luật cảnh cáo. Cựu tuyển thủ quốc gia này có những phàn nàn với trọng tài và giám sát trọng tài sau khi “Vua áo đen” Trần Văn Lập quên rút thẻ và bẻ còi không công nhận bàn thắng của B.Bình Dương.

Mắng trọng tài, HLV Đức Thắng bị

 Nhiều án phạt được đưa ra ở trận B.Bình Dương – Than Quảng Ninh.

Cũng ở vòng 22 V-League, hai cầu thủ Joel Vinicius (Than Quảng Ninh) và Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) nhận án phạt nguội sau tình huống va chạm ở cuối trận. Mỗi người bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi thô bạo với đối phương.

Riêng trọng tài Trần Văn Lập với những sai sót nghiêm trọng trong trận đấu này đã bị treo còi đến hết mùa giải.

Ngoài ra, theo quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, cầu thủ Trịnh Văn Hà (số 22) của CLB bóng đá Quảng Nam do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Nguyễn Công Thành (số 71) của CLB bóng đá XSKT Cần Thơ, đã bị treo giò 2 trận.

Bài viết mới nhất

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...

Tháng 10 đắc Tài đắc Lộc, 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, đặc biệt có 1 tuổi giàu ú ụ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, sang tháng 10, 3 tuổi này có khả năng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều...