2018-09-15 21:00:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzUtZGllbS1uaGFuLWNoZWxzZWEtNC0xLWNhcmRpZmYtaGF6YXJkLW5odS12YXktcmVhbC1jby10aWVjLTAxNTIwMS5qcGc=.webp
Array

5 điểm nhấn Chelsea 4-1 Cardiff: Hazard như vậy, Real có tiếc?

Hazard rực sáng

Ngôi sao của màn đọ sức vừa qua không ai khác ngoài Eden Hazard. Liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự đối thủ, tuyển thủ Bỉ là chủ nhân của cú hat-trick giúp đội chủ nhà ngược dòng ấn tượng.

Qua 5 vòng đấu đầu tiên, Hazard đã sở hữu 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, cho dù từng phải dự bị ở 2 trận đầu. Ở tuổi 27, Số 10 Chelsea đang bước vào giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp và điểm cải thiện rõ rệt nhất chính là bản năng săn bàn.

5 điểm nhấn Chelsea 4-1 Cardiff: Hazard như vậy, Real có tiếc?  - Bóng Đá

 Tuyệt vời Hazard.

Chứng kiến phong độ bùng nổ của Hazard, có lẽ Real Madrid là đội cảm thấy tiếc nuối nhất, khi không thể thuyết phục thành công trụ cột The Blues gia nhập Santiago Bernabeu hè qua.

Giroud lấn áp Morata

Được ông thầy Maurizio Sarri tin tưởng bố trí ra sân ngay từ đầu, Giroud lập tức ghi dấu ấn. Mạnh mẽ và làm tường cực tốt, anh chính là bệ phóng để các ngòi nổ khác thăng hoa, mà tiêu biểu là 2 đường kiến tạo để Hazard lập công. 

Alvaro Morata chỉ có thể tự trách mình, khi không thể tận dụng thành công 4 trận đá chính đầu mùa, để gia cố vững chắc vị trí chủ công. Nếu Giroud giữ vững thể hiện, ngày trở lại đội hình xuất phát của chân sút Tây Ban Nha sẽ còn khá xa.

Willian ghi điểm mạnh

Một cuộc cạnh tranh vị trí khác trong nội bộ The Blues chính là ở hành lang phải, nơi đẳng cấp của Pedro và Willian không mấy chênh lệch. 

5 điểm nhấn Chelsea 4-1 Cardiff: Hazard như vậy, Real có tiếc?  - Bóng Đá

 Willian tỏa sáng.

Dù vậy, trước Cardiff, Pedro có lẽ đã hủy đi cơ hội khi liên tiếp bỏ lỡ khó tin trong thời gian góp mặt trên sân. Không dưới 4 lần Số 11 dứt điểm thiếu chính xác ở thế trống trải. Hoàn toàn tương phản, Willian lại kiếm về 1 quả penalty, cùng 1 siêu phẩm thành bàn trong vỏn vẹn 20 phút vào sân từ ghế dự bị.

Cardiff sụp đổ theo kịch bản cũ

Ở vòng đấu trước, Cardiff đã gục ngã 2-3 ngay trên sân nhà trước Arsenal, bất chấp nã vào lưới Pháo Thủ 2 bàn. Tại Stamford Bridge, đại diện Xứ Wales nhập cuộc hứng khởi, chủ động dâng cao khi có bóng và sớm được đền đáp bởi bàn mở tỷ số do công Sol Bamba. Tuy nhiên, sự hớ hênh trong hệ thống phòng ngự lại thêm một lần khiến đoàn quân do Neil Warnock dẫn dắt trả giá.

Vết gợn Kovacic

5 điểm nhấn Chelsea 4-1 Cardiff: Hazard như vậy, Real có tiếc?  - Bóng Đá

 Kovacic chấn thương đáng tiếc.

Khi hiệp hai mới trôi qua 4 phút, Mateo Kovacic đã bị đau và buộc phải rời sân. Nếu chấn thương kéo dài, tuyển thủ Croatia nhiều khả năng đối mặt nguy cơ bị chính người vào sân thay thế, Ross Barkley chiếm suất trong tuyến giữa vốn rất chật chội của Chelsea. 

Bài viết mới nhất

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...