2018-09-10 22:35:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2NoZWxzZWEtc2FwLXRoYW5oLWx5LW1vdC1sb2F0LW5nb2ktc2FvLXRyb25nLXRoYW5nLWdpZW5nLTIzMDgyNS5qcGc=.webp
Array

Chelsea sắp thanh lý một loạt ngôi sao trong tháng Giêng

Cesc Fabregas

Chelsea sắp thanh lý một loạt ngôi sao trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Cesc Fabregas là một trong những cầu thủ có khả năng chia tay Chelsea trong tháng Giêng.

Do dính chấn thương đầu gối, Fabregas chỉ mới ra sân thi đấu cho Chelsea đúng 1 lần trong mùa giải năm nay. Đó là câu chuyện diễn ra trong trận đấu với Man City tại Community Shield. Tuy nhiên cho dù có hoàn toàn khỏe mạnh, giới chuyên gia cũng chẳng đánh giá cao cơ hội giành lấy suất đá chính của Fabregas vào thời điểm này, khi HLV Sarri đã có được những con người mà ông cần để vận hành sơ đồ 4-3-3 với những Jorginho, Kante, Kovacic và Ross Barkley. Được biết hiện các đội bóng tại Serie A như AC Milan, Napoli đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Danny Drinkwater

Nếu cơ hội ra sân của Fabregas đã không nhiều, thì với Danny Drinkwater thì điều này gần như sẽ là con số 0. Đây thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc dành cho bản hợp đồng trị giá tới 35 triệu bảng mà Chelsea từng mang về Stamford Bridge vào mùa Hè 2017 này. Mùa này, tiền vệ người Anh cũng chưa ra sân 1 phút nào tại Premier League và gần như anh sẽ bị thanh lý vào tháng Giêng tới. May mắn cho Drinkwater, đó là Leicester đang rất sẵn lòng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa anh trở về King Power.

Gary Cahill

Mặc dù vẫn đang đeo trên tay chiếc băng đội trưởng, nhưng những đóng góp của Gary Cahill đối với Chelsea đã không còn được như xưa. Ngôi sao 33 tuổi người Anh đã cho thấy rõ sự chậm chạp và phản xạ kém vì gánh nặng tuổi tác trong suốt cả mùa giải năm ngoái. Việc David Luiz và Antonio Rudiger đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Sarri, chưa kể trên băng ghế dự bị vẫn còn đó 1 tài năng trẻ Andreas Christensen, có lẽ Gary Cahill sẽ phải còn chấp nhận ngồi dự bị dài dài nếu không chịu tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng. Hiện Crystal Palace và Southampton đang là những đội bóng tại Anh dành sự quan tâm rất lớn cho trung vệ sinh năm 1985 này.

Ruben Loftus-Cheek

Chelsea sắp thanh lý một loạt ngôi sao trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Ruben Loftus-Cheek cũng rất muốn ra đi để có thể ra sân nhiều hơn.

Ruben Loftus-Cheek từng có buổi làm việc trực tiếp với HLV Sarri trước khi mùa giải năm nay khởi tranh để làm rõ tương lai của mình. Theo đó, ngôi sao 22 tuổi này chỉ đồng ý ở lại Stamford Bridge một khi được đảm bảo một suất thi đấu thường xuyên trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên chứng kiến những gì đã diễn ra trong 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2018/19, việc Loftus-Cheek chỉ mới ra sân tổng cộng 33 phút khiến nhiều người phải đặt rất nhiều dấu hỏi về khả năng ngôi sao trẻ người Anh ra đi trong tháng Giêng, nhất là khi anh đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Crystal Palace hay Newcastle.

Davide Zappacosta

Davide Zappacosta từng để lại được ấn tượng rất lớn trong những ngày đầu ra mắt các Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải 2017/18 nhờ lối chơi đầy mạnh mẽ, lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên sau đó điểm yếu về khả năng duy trì phong độ của hậu vệ người Italia cũng đã nhanh chóng xuất hiện, để rồi không còn đủ sức cạnh tranh suất đá chính trước những Cesar Azpilicueta hay Victor Moses. Rất có khả năng cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này sẽ trở lại Serie A vào tháng Giêng, qua đó có thể đầu quân cho các đội bóng lớn tại xứ sở mỳ ống như Inter hay Roma.

Video tài năng của Ruben Loftus-Cheek

Bài viết mới nhất

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...

Loại nước “cay xé lưỡi” này mới là thần dược tưới cho cây, tưới 1 chút hoa nở bung

Ít ai biết rượu cũng là một trong những loại nước mà cây cảnh rất thích. Đặc biệt nếu biết tưới loại nước có...