2018-09-10 16:06:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2hlLWxvLTItbXVjLXRpZXUtaGFuZy1kYXUtY3VhLWNoZWxzZWEtdHJvbmctdGhhbmctZ2llbmctMTY1MjE0LmpwZw==.webp
Array

HÉ LỘ 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong tháng Giêng

Theo thông tin từ trang Calciomercato, HLV Maurizio Sarri tỏ ra không hài lòng với hàng thủ The Blues sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Do đó, họ cần bổ sung gấp những trung vệ chất lượng.

Cụ thể, mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge được tiết lộ chính là hai chuyên gia phòng ngự Serie A, Mattia Caldara và Alessio Romagnoli.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã dành hầu hết thời gian để bày tỏ sự quan tâm đến Daniele Rugani, trung vệ trẻ tiềm năng của Juventus.

Hé lộ 2 mục tiêu Chelsea quyết chiêu mộ trong tháng Giêng - Bóng Đá

Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm đến cặp đôi trung vệ được mệnh danh “Nesta – Thiago Silva mới” của AC Milan, Mattia Caldara (phải) và Alessio Romagnoli. 

Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của “Lão phu nhân”, The Blues đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 24 tuổi. Vì thế, HLV Maurizio Sarri đành phải tạm hài lòng với những con người ông đang có hiện tại.  

Dù vậy, với việc Gary Cahill đã lớn tuổi, David Luiz thường xuyên mắc lỗi vị trí, Andreas Christensen đánh mất phong độ trong khi Antonio Rudiger chưa tạo được sự an tâm, Chelsea hiểu rằng họ cần bổ sung một chuyên gia phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với Mattia Caldara, anh sở hữu tư duy chiến thuật sắc bén, khả năng đánh chặn ấn tượng cùng phong thái thi đấu điềm đạm. Trong khi đó, Alessio Romagnoli lại được xem là tương lai của nền bóng đá Italia nhờ vào tố chất chỉ huy hàng thủ tuyệt vời.

Xem Video tài năng của hai trung vệ AC Milan:

Bài viết mới nhất

“Khi nghe những cái tên như Man United, tôi nghĩ đó là một ý tưởng tồi”

Give Me Sport đưa tin tuần trước rằng thần đồng mới nổi của Na Uy vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United sau...

Kể từ 1/2025, có 3 trường hợp bắt buộc phải đổi sổ đỏ theo mẫu mới: Người dân cần biết

Từ thời điểm ngày 1/1/2025, mẫu sổ đỏ mới sẽ chính thức được áp dụng có 3 trường hợp, bắt buộc người sử dụng...

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu...

Cựu ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam tái xuất ở Hạng Nhất

Giai đoạn HLV Philippe Troussier vừa chia tay tuyển Việt Nam, đã xuất hiện một số thuyền trưởng nội trở thành ứng viên thay...

Khám phá 6 hương vị bánh mì độc đáo từ Bắc vào Nam

Bạn đã bao giờ thử qua tất cả các loại bánh mì nổi tiếng của Việt Nam chưa? Từ Bắc đến Nam, mỗi vùng...