2018-09-10 16:05:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzE1MzY1MTI1NzNfMy0xNjIyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Tân vương V-League sẽ không buông ở 5 vòng cuối

Vượt qua SLNA với tỉ số 2-0 trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã tạo nên một kỷ lục mới của bóng đá Việt Nam khi là đội đăng quang sớm nhất đến 5 vòng đấu, bất chấp những nỗ lực của Sanna Khánh Hòa trước Nam Định.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC lên ngôi sớm 5 vòng đấu.

Sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ mới để thua duy nhất 1 trận hòa 3 và thắng tới 17, hiệu số +30 và bỏ xa các đối thủ phía sau để lên ngôi một cách đầy thuyết phục. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu được cảm xúc vui sướng: “Đội giành chức vô địch thì rất là vui rồi. Nhưng để lên ngôi trước 5 vòng đấu thì toàn đội đặc biệt hạnh phúc hơn nữa, bởi có chức vô địch thuyết phục. Đây là thành quả sự nỗ lực của cả tập thể trong suốt thời gian vừa qua.

Hà Nội FC là tập thể rất đồng đều, nhiệt huyết, chơi luôn luôn cống hiến. Đội nhận được rất nhiều sự quan tâm của lãnh đạo. Lúc đội bóng không được tốt thì BLĐ thường xuyên động viên để giúp anh em vượt qua khó khăn.

Vô địch sớm đến 5 vòng đấu, Hà Nội FC hoàn toàn có thể nghĩ đến việc dưỡng sức cho các cầu thủ để tiếp tục chinh phục nốt chiếc cúp còn lại ở đấu trường Cúp Quốc gia. Nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định tân vương V-League 2018 sẽ thi đấu hết mình, nhất là trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng vẫn đang diễn ra gay gắt.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC sẽ thi đấu hết mình 5 vòng còn lại.

Bao năm thì Hà Nội FC mới lôi kéo được khán giả đến sân nên chúng tôi xác định phải luôn cống hiến để giữ được tình cảm đó của NHM. Dù chúng tôi đã vô địch sớm nhưng còn lại 5 vòng đấu, toàn đội vẫn xác định ra sân phải luôn nhiệt huyết, cống hiến và nghĩ đến chiến thắng.

Tất nhiên, qua giải đấu ASIAD BHL cũng sẽ có những điều chỉnh để tránh cho các cầu thủ quá tải. Nhưng tiêu chí là không bao giờ được phép buông xuôi. Ngoài ra, mục tiêu ở V-League đã xong thì chúng tôi sẽ dồn toàn lực để giành quyền vào chơi chung kết, đoạt chức vô địch Cúp QG mùa giải năm nay”, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định.

Ở vòng 22, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đến sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN.

Bài viết mới nhất

INEOS đặt ra giới hạn cho Erik ten Hag

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản việc điều hành mảng kinh doanh bóng đá tại Manchester United, dường như...

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...