2018-09-09 17:52:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3BhdWwtcG9nYmEtNzI0Njc1LTE3NTEuanBn.webp
Array

NÓNG: Barca hãy mang ngôi sao này đến đây, Mourinho sẽ để Pogba ra đi

Paul Pogba trở thành cái tên nhẵn mặt trên khắp mặt báo quốc tế thời gian gần đây. Thay vì những tin tức tốt lành, siêu sao người Pháp liên tục vướng vào lùm xùm, mâu thuẫn, thậm chí làm loạn CLB. Bất chấp phiên chợ hè đã đóng cửa, tương lai của anh vẫn khiến làng túc cầu bao phen chao đảo.

NÓNG: Barca hãy mang ngôi sao này đến đây, Mourinho sẽ để Pogba ra đi - Bóng Đá

 MU đang cân nhắc khả năng bán Pogba cho Barca.

MU, Barca và Pogba tiếp tục tạo nên chuỗi ‘drama’ mệt mỏi với cổ động viên toàn thế giới. 2 CLB không ngừng dùng dằng, thậm chí lời qua tiếng lại, trong khi đó, tiền đạo người Pháp cũng không có quyết định rõ ràng về chuyện đi ở thời gian sắp tới.

Vừa qua, đáp trả lại quyết định giữ tiền vệ 25 tuổi đến hè 2019 của MU, thượng tầng “Blaugrana” đã thay đổi kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba. Theo đó, CLB sẽ trở lại vào phiên chợ hè. Thay vì nói chuyện với người đại diện, Mino Raiola họ sẽ chủ động gặp mặt trực tiếp ngôi sao 25 tuổi để thương thảo về dự định tương lai.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin tức từ Man United về Catalan. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ, Ban lãnh đạo ông lớn Ngoại hạng Anh bắt đầu dao động và đang suy xét về nguyện vọng của Barcelona. Theo đó, HLV Jose Mourinho muốn tiến hành một cuộc trao đổi với đương kim vô địch La Liga.

NÓNG: Barca hãy mang ngôi sao này đến đây, Mourinho sẽ để Pogba ra đi - Bóng Đá

 MU muốn trao đổi Pogba để lấy Alba.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa biết đội nhà không còn đủ khả năng giữ chân siêu sao 89 triệu bảng. Thay vì tiếp tục bóp méo mối quan hệ đôi bên, ”Người đặc biệt” sẽ nhân cơ hội này đem về ngôi sao ông luôn khao khát. Chỉ cần thượng tầng gã khổng lồ chấp nhận cho Jordi Alba cập bến Old Trafford, MU sẵn sàng mở đường để Barca rước Pogba về Tây Ban Nha.

Thời gian qua, Mourinho vẫn muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ trái trong kì chuyển nhượng mùa Đông, dù đã có một Luke Shaw rất xuất sắc. Và hậu vệ tài năng xứ bò tót chính là cầu thủ lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân 55 tuổi. 

Dẫu vậy, cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, thương vụ khó lòng đạt được kết quả tốt đẹp. Về phía Alba, anh từng hùng hồn khẳng định: “Mong muốn của tôi là ở lại Camp Nou thi đấu trong phần còn lại của sự nghiệp và tôi thực sự hy vọng rằng mình có thể giã từ sự nghiệp trong màu áo Barcelona”.

Trong khi đó, Ban lãnh đạo Barca dù vô cùng mong muốn sở hữu Pogba, tuy nhiên, họ quyết tâm không đánh đổi trụ cột đội nhà. Biết trước sẽ khó khăn, đội bóng Catalan cũng sẽ cố tìm cách giải quyết khác để thuyết phục Manchester United.

Bài viết mới nhất

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...

Benfica vs Atletico (02h00, 03/10): Mưa bàn thắng tại Lisbon

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 03 tháng 10 năm 2024- Địa điểm: sân Estadio do Sports Lisboa, thủ đô Lisbon,...