2018-09-09 14:40:49
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/tiet-lo-dong-doi-o-man-utd-tung-lay-messi-de-ha-be-ronaldo-152259.jpg
Array

TIẾT LỘ: Đồng đội ở Man Utd từng lấy Messi để… “hạ bệ” Ronaldo

Trong quyển sách có tựa đề “How To Be A Footballer” mới ra mắt, cựu cầu thủ Liverpool đã đề cập đến những câu chuyện bên lề tại Manchester United. Đáng chú ý, các cầu thủ Quỷ đỏ từng dùng đủ chiêu trò để khích tướng Cristiano Ronaldo khi tiền đạo 33 tuổi còn khoác áo M.U.

Rio Ferdinand kể lại, dàn sao Manchester United đã làm khó cầu thủ người Bồ Đào Nha bằng cách… “hạ bệ” CR7. Thậm chí, siêu sao sinh năm 1985 từng bị so sánh với Lionel Messi để xem phản ứng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon thế nào. 

Rio từng kể với tôi rằng Cristiano Ronaldo hay tự soi gương, vuốt tóc và nói rằng “Wow, nó thật đẹp!”. Và các cầu thủ khác sẽ trêu cậu ấy bằng bất cứ điều gì có thể. Họ từng bảo “Messi giỏi hơn cậu là chắc”, và CR7 nhún vai rồi mỉm cười “À vâng, nhưng cậu ấy không đẹp thế này“, Peter Crouch viết trong tự truyện.

ferdinand nắn gân ronaldo bằng lionel messi - Bóng Đá

 Rio Ferdinand là người rất thân với Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo M.U.

Đây chỉ là một trong những cách để Manchester United tạo động lực cho Cristiano Ronaldo phấn đấu. Năm 2015, Rio Ferdinand cũng từng chia sẻ anh và Wayne Rooney cho rằng số 7 hay nhất tại sân Old Trafford là David Beckham chứ không phải cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Dù đã rời M.U 9 năm nhưng Cristiano Ronaldo luôn được các đồng đội cũ đánh giá cao, đặc biệt là Rio Ferdinand và Gary Neville.

Bài viết mới nhất

”Với Man Utd điều đó thực sự nực cười”

Áp lực đè nặng lên huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi Man Utd tiếp tục thể hiện một màn trình diễn bất...

Ferencvaros 1-2 Tottenham: “Dạo chơi” trên đất khách; Thiếu Son không vấn đề

Cầu thủ hay nhất trậnDù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, tuy nhiên, Pedro Porro vẫn là cầu thủ được cả...

Maresca nói gì khi Chelsea ghi 16 bàn/4 trận?

Veiga đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, Pedro Neto nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Christopher Nkunku và Dewsbury-Hall ghi bàn giúp Chelsea...

Thảm họa Lisandro Martinez

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay. Ông cần giúp Man United có...

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...