2018-09-09 13:15:01
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/benh-ramos-huyen-thoai-man-utd-noi-ra-su-that-cuc-chuan-133240.jpg
Array

Bênh Ramos, huyền thoại Man Utd nói ra sự thật CỰC CHUẨN

ĐT Tây Ban Nha đã có trận đấu trong khuôn khổ Nations League 2018 gặp ĐT Anh. Thầy trò Luis Enrique đã giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà nhờ 2 bàn thắng của Saul Niguez và Rodrigo. Bàn thắng duy nhất của Tam Sư được ghi do công của Marcus Rashford.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lại hướng về trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của La Roja. Sau khi khiến Mohamed Salah chấn thương ở trận chung kết Champions League, cầu thủ 32 tuổi là cái gai trong mắt của các CĐV Anh. Mới đây, huyền thoại Gary Neville đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Họ la ó cậu ấy, nhưng có ai ở Wembley mà không muốn cậu ấy chơi cho đội bóng của mình? Sergio Ramos là cầu thủ tuyệt vời nhất. Nếu bạn đề cập đến một thủ lĩnh, một người tạo tầm ảnh hưởng lớn trên sân bóng, đó chính là cậu ấy“, cựu cầu thủ Manchester United chia sẻ.

Ramos bị la ó, huyền thoại Man Utd nói lời CỰC CHUẨN (gary neville) - Bóng Đá

 Sergio Ramos đã phải chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu trên sân Wembley.

Cuộc sống của ngôi sao Real Madrid đã có nhiều xáo trộn sau trận đấu với Liverpool trên sân Olimpiyskiy, Ukraine. Cựu cầu thủ Seville đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, thậm chí gia đình của Sergio Ramos đã bị dọa giết vì pha “bẻ vai” Mohamed Salah.

Chấn thương trong trận chung kết cúp C1 đã khiến ngôi sao lớn nhất của ĐT Ai Cập đã không thể hiện được nhiều điều ở World Cup 2018. Đại diện của châu Phi cũng phải sớm nói lời chia tay với giải đấu trên đất Nga ngay từ vòng bảng.

Bài viết mới nhất

Rõ ngày trở lại của Dani Olmo

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dani Olmo đã duy trì phong độ ấn...

Chuyển nhượng sáng 5/10: Man Utd họp chốt tương lai Ten Hag; Real Madrid giành Duran với Chelsea

1. Man Utd họp chốt tương lai Erik ten HagTheo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp...

Arsenal vs Southampton (21h00, 05/10): 4 bàn; Sụp đổ ở Emirates

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: EmiratesPhong độPSG vẫn thống trị đấu trường quốc...

Marseille 1-1 Angers: 2 thẻ đỏ hiệp 1; Mason Greenwood nhạt nhòa

Cầu thủ hay nhất trậnJonathan Rowe (Whoscored: 7.9; Sofascore: 8.1)Dù được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn với vai trò cầu thủ chơi...

Maresca: Chelsea chưa sẵn sàng để giành Premier League

Màn trình diễn ấn tượng trước Gent tại Conference League đánh dấu trận đấu thứ 5 liên tiếp đoàn quân HLV Enzo Maresca giành...