2018-09-08 22:05:29
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/danh-sach-nhung-cong-viec-unai-emery-phai-lam-o-thoi-diem-hien-tai-221935-1000x600.jpg
Array

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại

Tìm ra đội hình ra sân mạnh nhất cho trận gặp Newcastle

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Arsenal nên để Lacazette và Aubameyang đá cặp với nhau trong trận đấu gặp Newcastle.

Có một điều rõ ràng mà ai cũng nhận thấy là Unai Emery vẫn chưa thể tìm ra sơ đồ đội hình phù hợp nhất cho Arsenal ở thời điểm hiện tại. Mỗi trận đấu trôi qua là một sự thay đổi nhỏ trong sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhưng ông vẫn chưa hề cảm thấy ưng ý.

Trong trận đấu với Cardiff cuối tuần trước, Aubameyang được đẩy sang bên hành lang cánh trái để nhường chỗ cho Lacazette ở vị trí trung phong và tiền đạo người Pháp đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng và góp công trực tiếp vào hai bàn thắng. Rõ ràng, cầu thủ mang áo số 9 cần được điền tên vào đội hình chính thường xuyên hơn và ra sân từ đầu trong trận đấu gặp “Chích Chòe” ở vòng đấu tiếp theo.

Thảo luận nhiều hơn với Mesut Ozil

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Ozil đang từng bước trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

Mesut Ozil đã có một khởi đầu tương đối khó khăn ở giai đoạn đầu của mùa giải và mọi thứ đã trở nên khả quan hơn trong trận đấu với Cardiff City. Đặc biệt khi cầu thủ người Đức được thi đấu tự do hơn ở khu vực trung lộ.

Ozil đã chia tay tuyển Đức và đợt nghỉ kéo dài 2 tuần này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để anh cùng HLV Unai Emery cùng bàn bạc về vai trò và vị trí thích hợp của cầu thủ mang áo số 10. 

Lên kế hoạch cho các đấu trường khác

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Arsenal sẽ phải di chuyển rất nhiều ở đấu trường Europa League.

Carabao Cup và Europa League chuẩn bị khởi tranh và Arsenal sẽ phải đối mắt với một lịch thi đấu dày đặc. Trong vài tháng tới, các “Pháo Thủ” sẽ phải di chuyển đến Azerbaijan, Bồ Đào Nha và Ukraine với tổng quãng đường lên đến 16000km để đối đầu với các đối thủ như Qarabag, Sporting Lisbon và Vorskla.

Một số cầu thủ thậm chí còn chưa được ra sân một phút nào và HLV Unai Emery cần xoay tua đội hình một cách hợp lý nhất nhằm duy trì thể lực ổn định cho các cầu thủ.

Chọn ra một số sao trẻ cho đội Một

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

Sao trẻ Emile Smith Rowe trong buổi tập gần đây với đội Một.

Như đã đề cập ở trên, Carabao Cup và Europa League đang đến gần và tân huấn luyện viên của Arsenal cần cân nhắc đưa một số cầu thủ trẻ lên đội Một cho kế hoạch xoay tua đội hình.

Trên thực tế, đã có 7 cầu thủ được luyện tập cùng các đàn anh trong quãng thời gian nghỉ phục vụ Đội tuyển Quốc gia, bao gồm Gedion Zelalem, Emile Smith Rowe, Tolaji Bola, Julio Pleguezuelo, Nathan Tormey, Robbie Burton và Charlie Gilmour.

Lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa Đông cùng Sven Mislintat

Danh sách những công việc Unai Emery phải làm ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Unai Emery cần làm việc tích cực hơn với Sven Mislintat.

Mặc dù phiên chợ Hè vừa mới kết thúc nhưng để chuẩn bị tốt cho một cuộc đua đường dài, Arsenal cần sớm đặt ra mục tiêu cho kì chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa vào tháng Một tới.

HLV Unai Emery cần ngồi lại với người đứng đầu bộ phận tuyển trạch, ông Sven Mislintat để cùng nhau vạch ra những kế hoạch chuyển nhượng và những mục tiêu ưu tiên khi kì chuyển nhượng tiếp theo mở cửa. 

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.