2018-09-08 18:10:12
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/09/to-1831.jpg
Array

NÓNG: Man Utd tự tin TRÓI CHÂN Pogba với động thái này

Dù phiên chợ Hè đã chính thức đóng cửa, các CLB đã khóa sổ nhân lực và tập trung cho những mục tiêu của mùa giải mới. Thế nhưng, thương vụ Paul Pogba vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiền vệ người Pháp thường xuyên có những phát biểu xung quanh tương lai của mình và MU cũng như Mourinho cũng luôn phát đi những thông điệp cứng rắn.

Man Utd tự tin TRÓI CHÂN Pogba với động thái này - Bóng Đá

 Man Utd sẽ làm mọi cách để giữ chân Paul Pogba.

Trong một diễn biến gần đây, đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã hẹn sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Juventus vào tháng Mười Hai tới đây. Tay cò người Italia lộ rõ ý định đưa thân chủ của mình trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, phía Lão phu nhân vẫn chưa có động thái chính thức nào đáp lại thông tin này.

Trước những mối đe dọa này, BLĐ Man Utd đã đưa ra một kế hoạch nhằm trói chân nhà vô địch thế giới 2018 ở lại Old Trafford. Theo tờ ESPN, Quỷ Đỏ thành Manchester đang chuẩn bị một bản gia hạn hợp đồng với giá trị khủng dành cho Pogba có giá trị đến mùa hè năm 2022.

Đây được xem là một động thái rất hợp lý và thức thời của MU khi mà hiện tại, tâm lý thi đấu của cựu tiền vệ Juventus vẫn chưa đạt sự ổn định trước những lời mời chào khá hấp dẫn. Ngoài ra, nếu điều này đi đến thành công, Mourinho sẽ có động lực để xây dựng một lối chơi lâu dài dựa vào sự ngẫu hứng và sáng tạo của Pogba trong thời gian tới.

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...