2018-09-05 13:00:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzIzNC0xMzE5LmpwZw==.webp
Array

Lãnh đạo Premier League lo ngại cho tương lai của Kante

Những nhà lãnh đạo Premier League đang lo ngại Brexit (Anh rời khỏi Liên minh Châu Âu) có thể ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của các CLB Anh, tiêu biểu như việc không thể giữ được các ngôi sao như N’Golo Kante hay Riyad Mahrez.

Họ đều là các cầu thủ thuộc quốc gia khác, Kante là người Pháp, còn Mahrez đến từ Algeria. Nếu Anh tiến hành xong Brexit, các cầu thủ ngoài Liên hiệp Anh sẽ rất khó khăn trong việc gia nhập Premier League vì không thể tìm cho mình giấy phép lao động.

Lãnh đạo Premier League lo ngại cho tương lai của Kante - Bóng Đá

 Brexit có thể ảnh hưởng đến Kante và Mahrez.

Không chỉ với các cầu thủ trưởng thành, việc đến Anh thi đấu của các cầu thủ trẻ dưới 17 tuổi cũng sẽ có vấn đề. Đó là lí do BLĐ Premier League muốn chính phủ của thủ tướng Theresa May đảm bảo Brexit sẽ không tác động đến giải đấu của họ, tiêu biểu như việc các cầu thủ sẽ vẫn thuận lợi trong việc cấp giấy phép lao động.

Cơ sở để họ tự tin trong việc này là bởi số cầu thủ nước ngoài đến Anh thi đấu lên tới khoảng 12.000 người, và đóng góp số thuế lên tới 3 tỷ bảng – một nguồn thu khổng lồ cho chính phủ.

Một phát ngôn viên của FA cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với Premier League, EFL và một loạt các cơ quan chính phủ, bao gồm DCMS, Home Office và Kho bạc trong quá trình tham vấn này.”

Bài viết mới nhất

”Cậu ta sẽ còn nhận nhiều gạch đá hơn nữa”

Dù nhập cuộc đầy tự tin thậm chí còn có phần lấn lướt hơn so với Arsenal, tuy nhiên Manchester United lại bất ngờ...

Mua thịt bò nhớ chọn loại có 3 đặc điểm này, đảm bảo thịt mềm, không hôi

Khi đi mua thịt bò, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm của miếng thịt để mua đúng loại thịt mềm ngon,...

”Chất vang” thượng hạng của cựu đội trưởng Arsenal

Aubameyang hồi xuân Cuộc hành trình của Pierre-Emerick Aubameyang cùng với Marseille tại châu Âu đã kết thúc sau trận thua 0-3 trước Atalanta. Tiền...

Top 3 con giáp ăn lộc Trời ban, giàu ú ụ trước Tết Đoan Ngọ 5/5 âm

Trước dịp Tết Đoan Ngọ, sẽ có 3 con giáp may mắn giàu có hơn người.Tuổi Tuất Con giáp tuổi Tuất là những người có...

Cách đăng xuất Facebook từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản

Bạn có thể thực hiện thao tác đăng xuất Facebook ở trên những thiết bị mà mình không mong muốn một cách đơn giản,...