2018-09-04 16:16:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2JpLW1lc3NpLWtoaW5oLXRodW9uZy1obHYtbG9wZXRlZ3VpLWxlbi10aWVuZy1kYXAtdHJhLTE2NDkyMC5qcGc=.webp
Array

Bị Messi “khinh thường”, HLV Lopetegui lên tiếng đáp trả

Trong buổi trò chuyện trên đài phát thanh Catalunya Radio, Lionel Messi nhận định việc Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid sẽ khiến sức mạnh của đội chủ sân Santiago Bernabeu suy yếu.

“Real Madrid sẽ yếu đi nếu không sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình của họ. Anh ấy là một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Juventus bây giờ đang là ứng cử viên hàng đầu tại Champions League vì họ có Ronaldo. Tôi đã rất ngạc nhiên trước quyết định của anh ấy, vì thú thực tôi không mong anh ấy rời Real Madrid hoặc đến Juventus. Đó là câu lạc bộ xuất sắc,” Messi cho hay.

Bị Messi

 Dưới thời HLV Lopetegui, Real vẫn đang “sống khỏe” dù không còn sự hiện diện của Ronaldo.

Sau khi Messi “hạ thấp” sức mạnh của Real thời hậu CR7, đích thân HLV Julen Lopetegui đã lên tiếng đáp trả. Tôi không bao giờ nghi ngờ trình độ của các cầu thủ Real dù chỉ một giây,” Lopetegui chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với El Transistor.

Đề cập đến Ronaldo, tân HLV của Real Madrid tiết lộ chưa từng nói chuyện với CR7 trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha dứt áo ra đi. “Tôi chưa từng nói chuyện với Ronaldo. Khi tôi đến, cậu ấy đã bày tỏ mong muốn ra đi và CLB đã đáp ứng nguyện vọng của cậu ấy,” chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Dưới thời HLV Lopetegui, Real vẫn đang “sống khỏe” dù không còn sự hiện diện của Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khởi đầu La Liga cực tốt với thành tích toàn thắng sau 3 trận, ghi 10 bàn và chỉ 2 lần bị thủng lưới, qua đó cùng Barcelona dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chăng mắt cá chân dính phải trong thời...

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...