2018-09-04 16:25:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L25ndW9pLWN1LW1hbi11dGQtY2hpLXJhLXRoYXktZG9pLXF1YW4tdHJvbmctY3VhLW1vdXJpbmhvLTE2MzcxMy5qcGc=.webp
Array

Người cũ Man Utd chỉ ra thay đổi QUAN TRỌNG của Mourinho

Sau hai thất bại trước Brighton và Tottenham Hotspur, Jose Mourinho đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu gặp Burnley bằng cách trực tiếp đến sân do thám đối thủ. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 55 tuổi cũng tạo ra sự thay đổi quan trọng trong chuyến làm khách đến sân Turf Moor. 

Theo đó, Marouane Fellaini đã bất ngờ được tin tưởng ở tuyến giữa Quỷ đỏ thay vì tân binh Fred. Chia sẻ trên Alan Brazil Sports Breakfast, Danny Higginbotham đã đánh giá rất cao những sự thay đổi của Jose Mourinho và tin rằng M.U đã tìm ra sự cân bằng.

Burnley đã kiệt sức, tôi nghĩ đây đã là trận đấu thứ 10 của họ ở mùa giải này, nhưng United rất xuất sắc. Vấn đề của Jose Mourinho đó là không tìm ra một cặp đôi ăn ý cho hàng phòng ngự. Ông ấy đã rất chú trọng vào việc lựa chọn đội hình ra sân trong trận đấu vừa qua“, cựu hậu vệ người Anh cho biết.

Người cũ Man Utd chỉ ra thay đổi QUAN TRỌNG của Mourinho - Bóng Đá

 Jose Mourinh đã tạm thời vượt qua áp lực.

Marouane Fellaini và Nemanja Matic đã kiểm soát tốt, Luke Shaw và Antonio Valencia có nhiều khoảng trống để tấn công. Sự kết hợp giữa Romelu Lukaku – Alexis Sanchez – Jesse Lingard cũng rất tuyệt. Có lẽ họ đã tìm ra sự cân bằng cho đội hình ngay từ thời điểm này“, Danny Higginbotham nói thêm.

Các đội bóng sẽ có khoảng nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Sau khi trở lại, Manchester United sẽ có trận đấu khó nhằn gặp Watford trên sân khách. Đội bóng của HLV Javi Gracia đang là hiện tượng tại Premier League khi toàn thắng cả 4 trận kể từ đầu mùa.

Bài viết mới nhất

Maresca thôi bướng bỉnh để thay đổi chiến thuật, và đã có tác dụng

Chelsea mở màn mùa giải bằng trận thua 0-2 trước Man City, đó là kết quả không gây bất ngờ. Sau đó, họ tạo...

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...