2018-09-01 09:01:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3NhdS10aW4tZG9uLWhldC12YW8tbWF0LWVtZXJ5LW96aWwtc2UtcGhhaS1naWEtdHUtdmktdHJpLXNvLTEwLTA5Mzg0OC5qcGc=.webp
Array

Sau tin đồn hét vào mặt Emery, Ozil sẽ phải giã từ vị trí số 10?

Trong trận đấu vừa qua trước West Ham, người hâm mộ Pháo thủ đã không khỏi thắc mắc khi tiền vệ trụ cột, Mesut Ozil không thể ra sân.

Đặc biệt, mối lo ngại càng lớn hơn khi trước đó không lâu, truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ người Đức đã có hành động hét vào mặt HLV Unai Emery khi chiến lược gia Arsenal đòi hỏi anh phải thay đổi lối chơi nhiều hơn.

Dù rằng sau trận derby London với The Hammers, cả hai phía đều phủ nhận tin đồn trên nhưng các cổ động viên đang cảm thấy lo lắng về mối quan hệ giữa Ozil và Emery.

Sau tin đồn hét vào mặt Emery, Ozil sẽ phải giã từ vị trí số 10? - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Ozil và HLV Unai Emery đang bị đặt nghi vấn. 

Và trong buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân của Arsenal một lần nữa lại nhấn mạnh đến việc, ông sẽ điều chỉnh lại vị trí thi đấu của số 10.

Trả lời trên tờ Metro, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi thích những cầu thủ đa năng. Mesut Ozil đã từng đảm nhận vị trí số 10 và thậm chí cả cầu thủ chạy biên phải, tôi nghĩ cậu ấy nên tái hiện lại điều đó.


Thật tuyệt vời nếu như Ozil có thể hoán chuyển vị trí liên tục. Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng, họ nên tự cải thiện bản thân.

Sau tin đồn hét vào mặt Emery, Ozil sẽ phải giã từ vị trí số 10? - Bóng Đá

HLV Emery đang xem xét khả năng để Ozil thi đấu ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải.  

Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn, tham vọng hơn và không ngừng tiến bộ hơn mỗi ngày. Với Ozil, tôi đã hỏi cậu ấy về khả năng thi đấu ở 2 vị trí trên và cậu ấy cho biết, mình có thể đảm đương được điều đó.

Bằng khả năng của mình, Ozil có thể nâng tầm đội bóng rất nhiều nếu chơi linh hoạt hơn“. 

Bài viết mới nhất

Thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’ của Pep Guardiola

Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League 2023/2024. Đội chủ sân Etihad đánh bại West Ham United 3-1, qua đó chiếm...

CĐV Chelsea đồng thanh hét 1 từ mỗi khi Moises Caicedo có bóng

Chelsea đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 bằng một chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bournemouth ngay tại thánh địa Stamford...

Etihad thất thủ, Man City nâng cúp xứng đáng

 Manchester City chính thức làm nên lịch sử bằng việc có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League. Họ hơn Arsenal 2...

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...

CHÍNH THỨC: Manchester City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng Premier League. Man City đánh bại West Ham  United 3-1, qua đó...