2018-08-27 18:52:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/08/1535357601_006832_1535357760_noticia_normal_recorte1-1904.jpg
Array

Atletico ấn định ngày “trói chân” siêu thủ môn

Gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào mùa hè năm 2014 với giá 16 triệu Euro, áp lực thay thế Thibaut Courtois là rất lớn cho thủ thành Jan Oblak. Tuy thi đấu dưới áp lực, nhưng Oblak vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng và trở thành một chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Atletico.

Với phong độ xuất sắc trong những mùa giải vừa qua, thủ thành 25 tuổi nhận được sự chú ý của khá nhiều đại gia tại châu Âu như Paris Saint-Germain và Chelsea, các đội bóng trên đều sẵn sàng trả một số tiền “khủng” để mang Oblak về và thậm chí, chi 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Tuy nhiên, sau tất cả, đội bóng thành Madrid đã quyết tâm giữ chân trụ cột và thủ môn này vẫn muốn gắn bó với nơi đây.

Atletico ấn định ngày

Atletico Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ thành Jan Oblak.

Theo thông tin cập nhật từ tờ AS, Atletico đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Oblak và họ hy vọng có thể nâng mức phí phá vỡ hợp đồng lên con số 200 triệu euro, để phần nào đảm bảo tương lai của thủ thành này tại sân Wanda Metropolitano.

Cũng theo tờ báo này, ban lãnh đạo Rojiblancos mong muốn kết thúc đàm phán và ký kết hợp đồng mới trước giáng sinh. Đây là một sự tưởng thưởng xứng đáng sau những đóng góp to lớn của Jan Oblak trong những năm qua cho thành công của đội bóng.

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...