2018-08-27 18:31:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/08/diem-tin-toi-27-08-mu-tu-choi-de-nghi-160-trieu-inter-chot-vu-modric-183700.jpg
Array

Điểm tin tối 27/08: M.U từ chối đề nghị 160 triệu; Inter chốt vụ Modric

Barcelona từ bỏ hy vọng mua Pogba. Theo Don Balon, Barcelona đã từ bỏ tham vọng sở hữu Pogba ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2018 sau khi bị Man Utd từ chối lời đề nghị có giá trị lên tới 160 triệu euro.

Điểm tin tối 27/08: M.U từ chối đề nghị 160 triệu; Inter chốt vụ Modric - Bóng Đá

 Quỷ đỏ nhất quyết không bán Pogba.

Inter Milan ra phán quyết sau cùng về thương vụ Luka Modric. Cụ thể, trên Sky Sport Italia, ông đã có những chia sẻ: “Inter gần như đã hoàn thiện xong đội hình cho mùa giải mới. Chúng tôi chỉ còn 1 chỗ cho Joao Mario – mục tiêu mà chúng tôi đã liên hệ từ lâu và đang ở rất gần Inter. Còn đối với Modric, có lẽ chúng tôi sẽ không có thêm động thái nào nữa.”

“Sát thủ” Barca sắp đến Bundesliga chơi bóng. Theo thông tin từ tờ Bild, chân sút đang thuộc biên chế của Barcelona,Paco Alcacer đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho Borussia Dortmundtheo một thỏa thuận cho mượn.

Hạ bệ Newcastle, Hazard giờ chỉ kém mỗi Lampard và Drogba. Với bàn thắng vào lưới Newcastle, Hazard đã chính thức vượt lên đứng thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League cho Chelsea.

Sao 29 tuổi muốn gia hạn, và đây là quyết định của Man Utd. Cụ thể, theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã soạn thảo những điều khoản cho một bản hợp đồng kéo dài 2 năm với Ander Herrera.

PSG trả gấp đôi lương cho Rakitic. Theo Sport, trong nỗ lực thuyết phục Ivan Rakitic rời Barcelona, PSG đã hứa trả gấp đôi lương cho tiền vệ này (khoảng 8 triệu euro/mùa). Trước đó, tiền vệ người Croatia đã đăng đàn khẳng định muốn ở lại Camp Nou.

Thiago Alcantara BẤT NGỜ muốn gia nhập Real Madrid. Don Balon (Tây Ban Nha) xác nhận Thiago Alcantara đã bắn đi một thông điệp rằng anh rất muốn được đầu quân cho đội bóng Hoàng gia ngay trong mùa hè này.

Hàng hớ của Sir Alex thành huyền thoại của Crystal Palace. Crystal Palace đã để thua 1-2 trên sân của Watford. Dù sao, Wilfried Zaha cũng được an ủi phần nào với bàn thắng danh dự cho đội khách. Với pha lập công đó, Zaha vượt qua Chris Armstrong để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất của Crystal Palace trong lịch sử Ngoại hạng Anh với 24 bàn.

 Video tài năng của Ander Herrera:

Bài viết mới nhất

Nhìn Barca, Bayern mới vỡ lẽ với Hansi Flick

Cho đến nay, có thể nói HLV Vincent Kompany đã thất bại trong mọi thử thách lớn mà ông phải đối mặt trên cương...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/10: Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/10: Tuyển Việt Nam tụt hạng thê thảm; HAGL và CAHN...

Tuyển Việt Nam tụt hạng thê thảm: Mới đây nhất, FIFA đã công bố BXH các đội tuyển quốc gia được cập nhật trong...

Thay Haaland, Man City mang tin buồn cho Arsenal

Trong trận đấu với Sparta Prague, Erling Haaland đã có thêm một pha lập công đáng kinh ngạc vào danh sách nổ súng của...

Mourinho đã làm được gì cho Fenerbahce?

Super LigCho đến nay, Fenerbahce chưa thực sự làm được như kỳ vọng. Mọi thứ bắt đầu với họ khá tốt, khi Edin Dzeko...

K-Village in HCM City 2024: Khám Phá Thế Giới Làm Đẹp Hàn Quốc 

Từ ngày 25 - 27 tháng 10, SC VivoCity Quận 7 sẽ chào đón sự kiện K-Village in HCM City 2024...