2018-08-22 16:38:57
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/08/tiet-lo-diem-den-tiep-theo-cua-paco-alcacer-khong-phai-real-beltis-173031.jpg
Array

Xuất hiện đối thủ của Beltis trong cuộc đua chiêu mộ “bom xịt” Barcelona

Thị trường chuyển nhượng hè tại Tây Ban Nha cũng như trên toàn châu Âu đang dần đi đến những ngày cuối, các câu lạc bộ đang rất tích cực trong việc thanh lý và đem về những tân binh như ý cho mùa giải mới.

Tại Barcelona, nhiều ngôi sao đang được câu lạc bộ cân nhắc “thanh lý” trong bối cảnh họ đã mang về khá nhiều ngôi sao trong phiên chợ hè.

Đội bóng xứ Catalonia đã chia tay với huyền thoại Andres Iniesta, Andre Gomes, Lucas Digne, Yerry Mina, Gerard Deuleufeu, Alex Vidal và Marlon Santos. Và, theo thông tin gần đây, tiền đạo Paco Alcacer cũng đang thuộc diện chuẩn bị chia tay đội bóng.

TIẾT LỘ: Điểm đến tiếp theo của Paco Alcacer, không phải Real Beltis - Bóng Đá

Paco Alcacer không thể chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona. 

Theo tin tức được tờ AS tiết lộ, CLB Real Beltis đang là những người tích cực nhất trong thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Valencia và Paco cũng coi đây như một điểm đến lý tưởng để cứu vãn sự nghiệp của anh sau hai năm bị đày ải trên ghế dự bị.

Với một câu lạc bộ tầm trung như Beltis, cơ hội đá chính dành cho cầu thủ 24 tuổi sẽ là lớn hơn rất nhiều. Tờ AS cũng đánh giá đây là một thương vụ có khả năng thành công cao.

Tuy nhiên, theo một thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải mới đây, đã xuất hiện một đối thủ tương đối nặng ký tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha, đó là Borussia Dortmund của Bundesliga. 

TIẾT LỘ: Điểm đến tiếp theo của Paco Alcacer, không phải Real Beltis - Bóng Đá

Borussia Dortmund gia nhập cuộc đưa chiêu mộ Paco Alcacer với Real Beltis.

Theo như tờ báo này, huấn luyện viên Lucien Favrehe bên phía đại diện nước Đức đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trám vào vị trí mà Pierre-Emerick Aubameyang và Michy Batshuayi để lại, hiện tại đoàn quân áo sọc vàng-đen đang không có được một hàng công thật sự sắc bén.

Theo như cập nhật, đại diện của Dortmund đã bay đến Barcelona để đàm phán với đội bóng chủ sân Camp Nou về một thương vụ chuyển nhượng. Hiện tại, chưa rõ phía Barca sẽ đồng ý để Dortmund mua đứt Alcacer hay chỉ để anh đến Đức theo dạng cho mượn, bản hợp đồng hiện tại của hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Về phía Paco Alcacer, cầu thủ này đã tuyên bố việc ưu tiên đến Real Beltis để “cứu vãn” lại sự nghiệp; tuy nhiên, anh cũng không phủ nhận việc muốn chơi bóng tại Đức. Còn 8 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng sẽ đóng của, các bên sẽ cần nhanh chóng để đưa ra quyết định cuối cùng của mình nếu như không muốn kết cục “không có hậu” xảy ra sau này.

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy chỉ nghĩ về Real”

Thời gian qua, hàng loạt báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền...

Mẹo chọn bưởi ngọt ngon, không bị đắng: Nhìn điểm này là biết

Theo kinh nghiệm của nhà vườn, muốn biết bưởi ngọt hay không chỉ cần để ý 5 điểm này, chắc chắn bạn sẽ mua...

Trồng cây trúc cảnh vị trí nào để thúc vượng tài lộc cho gia chủ?

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu, gia chủ có thể chọn trồng trúc trong nhà, trước nhà, hoặc trong vườn.Với những ý...

Chữ ký “ngon – bổ – rẻ” từ Serie A giúp Man City giải bài toán Rodri

Có lẽ sẽ không cần bàn cãi nhiều về tầm quan trọng của Rodri trong cách vận hành tại Man City. Có cầu thủ...

Mùng 1 đầu tháng, âm thầm vùi thứ này vào thùng gạo, cả tháng may mắn, lộc đến ào ào

Theo quan niệm dân gian, đặt thứ này trong thùng gạo sẽ giúp kích thích tài lộc, thu hút may mắn cho gia chủ.Mùng...