2018-08-20 14:50:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L21hcnRpYWwtZGEtZG8tZHVuZy1kby1sb2ktY2hvLW1vdXJpbmhvLTE1MDUzMi5qcGc=.webp
Array

‘Martial đá dở, đừng đổ lỗi cho Mourinho’

Báo chí Anh liên tục đồn thổi về mối quan hệ căng thẳng giữa cầu thủ người Pháp và Jose Mourinho. Trong Tour du đấu Hè của M.U, Anthony Martial đã tự ý bỏ về quê mà không xin phép ban huấn luyện. Nhà cầm quân 55 tuổi cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với cậu học trò.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã được trao cơ hội trong chuyến làm khách trước Brighton. Anthony Martial đã gây thất vọng và không để lại nhiều dấu ấn. Mới đây, cựu HLV tuyển Anh, Sam Allardyce đã tuyên bố cựu tiền đạo AS Monaco không phù hợp với Manchester United.

Thật sự là liều lĩnh khi bạn bỏ ra tới 50 triệu bảng cho một tài năng trẻ. Nhưng nhìn cậu ta xem, đang ở mùa giải thứ 3 tại M.U và cũng chẳng khá hơn như thời gian đầu mới gia nhập. Cậu ấy nên tiến bộ như Leroy Sane, hoặc những dạng cầu thủ như vậy, đó không phải lỗi của Jose Mourinho“, Sam Allardyce cho biết.

'Martial đá dở, đừng đổ lỗi cho Mourinho' - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho đã loại Alexis Sanchez và trao cơ hội cho Anthony Martial.

Nhìn vào Louis Van Gaal, người đã mang Martial về mà không cần quan tâm ai sẽ là HLV tiếp theo của Manchester United. Cậu ấy không đủ tốt để đá cho M.U“, cựu thuyền trưởng ĐT Anh nói thêm.

Theo lí giải của Jose Mourinho, nhà cầm quân 55 tuổi đã trao cơ hội Anthony Martial với hi vọng cầu thủ người Pháp sẽ cố gắng tìm lại sự ổn định cũng như hoàn thiện bản thân trong giai đoạn sắp tới.

Bài viết mới nhất

3 con giáp bứt phá ngoạn mục, chuẩn bị đón nhận ‘cơn mưa’ tài lộc từ ngày mai

Hé lộ 3 con giáp may mắn tột đỉnh từ ngày mai, công việc thăng tiến không ngừng, tài lộc rực rỡ, tiền bạc...

Trộn bột giặt với thứ “vừa lạ vừa quen” trong bếp: Công dụng “vàng 10” nhà nào cũng dùng đến

Bột giặt dùng giặt đồ là điều hiển nhiên nhưng ít ai biết công dùng khác của nó. Hãy thử trộn bột giặt với...

Lịch sử lặp lại ở La Liga

Dù vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc, mọi thứ tại La Liga đều đã an bài. Theo đó, chức vô địch thuộc...

Điểm tựa lớn của Ten Hag trước chung kết FA Cup

Đêm qua Man United đã có kết thúc đẹp với Premier League 2023/24 khi giành thắng lợi 2-0 trước Brighton & Hove Albion.  Không chỉ...

Cô gái 23 tuổi bị bố mẹ từ mặt vì cưới cụ ông 80 tuổi, vẫn thoải mái khoe ảnh hạnh phúc lên MXH

Bất chấp sự phản đối của bố mẹ, cô gái 23 tuổi vẫn quyết lấy cụ ông bằng tuổi ông nội mình làm chồng. Đám cưới của cả 2 thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận.