2018-08-18 23:16:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2phbWllLXZhcmR5LXRoZS1kby1sZWljZXN0ZXItY2l0eS12YW4tZ2lhbmgtdHJvbi0zLWRpZW0tMjMyNDQwLTk2OHg2MDAuanBn.webp
Array

Jamie Vardy thẻ đỏ, Leicester City vẫn giành trọn 3 điểm

Jamie Vardy có trận đấu đầu tiên cho Leicester City ở trận gặp Wolves trong khuôn khổ vòng 2 Premier League mùa giải năm nay sau khi trở về từ World Cup. Dù vậy, Jamie Vardy đã bị đuổi khỏi sân ở phút 66 với một tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Matt Doherty.

Jamie Vardy thẻ đỏ, Leicester City vẫn giành trọn 3 điểm - Bóng Đá

 Vardy thẻ đỏ trong ngày Leicester City giành 3 điểm.

Tuy nhiên, trước khi Vardy bị đuổi khỏi sân, Leicester City đã kịp sút tung lưới Wolves 2 lần nhờ pha lập công của James Maddison và tình huống đá phản lưới nhà của Matt Doherty ngay trong hiệp thi đấu thứ 1. Sang hiệp 2, Wolves rất nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng danh dự.

Thực tế, Wolves thi đấu không hề tệ, thậm chí tạo ra không ít cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Leicester City với khả năng sáng tạo không ngừng của Joao Moutinho. Thế nhưng, tân binh Premier League không có được sự sắc bén ở khâu dứt điểm cuối cùng và phải trả giá đắt.

Với trận thua này, Wolves chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ lại Premier League ở mùa giải này. Trong khi đó, Leicester City đã tìm lại niềm vui sau thất bại trước Man United trận ra quân.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel; Pereira, Evans, Maguire, Chilwell; Mendy, Ndidi; Albrighton (Amartey 60), Maddison (Iheanacho 82), Gray (Silva 82); Vardy. Substitutes: Morgan, Ward, Fuchs, Ghezzal. Booked: Evans. Sent off: Vardy.

Wolves (3-4-3): Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty (Gibbs-White 69), Coutinho, Neves, Jonny; Costa (Traore HT), Jimenez, Jota (Bonatini HT). Substitutes: Ruddy, Saiss, Vinagre, Hause. Booked: Gibbs-White.

Video tài năng của Jamie Vardy:

Bài viết mới nhất

Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

Họ đang bay cao ở cả Premier League và Champions League cho đến nay.Mặc dù vậy, Lữ đoàn đỏ sẽ biết rằng việc không...

Về già, đừng dại dột tranh cãi với 3 người này: Càng nhẫn nhịn càng tránh được thị phi

Sống ở trên đời chúng ta có thể gặp được người thực sự coi tôn nghiêm của chính mình là thứ đáng quý nhất....

6 kiểu giày dép dễ tính trong khoản mix đồ, diện cùng váy hay quần đều đẹp

Dưới đây là một vài kiểu giày dép lý tưởng để diện cùng váy vóc, quần dài trong mùa thu này mà không lo...

Đội hình Arsenal đấu PSG: Chuyên gia không chiến; Havertz thay Odegaard

Thủ môn: David RayaNgôi sao người Tây Ban Nha khẳng định vị thế thủ môn số 1 Arsenal mùa này. Ở lượt trận đầu...