2018-08-18 13:50:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3RydW9jLXRoZW0tY2hpZW4tYXJzZW5hbC1tYXVyaXppby1zYXJyaS1kdW9jLWNhbmgtYmFvLXZlLXRpZW4tdmUtY3JvYXRpYS0xNDExMzIuanBn.webp
Array

Trước thềm “chiến” Arsenal, Maurizio Sarri được cảnh báo về tiền vệ Croatia

Trong phiên chợ Hè, The Blues không có sự bổ sung chất lượng nào cho hàng tiền đạo. Tuy nhiên, Chelsea đã chiêu mộ thành công Jorginho từ Napoli và mượn thành công Mateo Kovacic từ Real Madrid. Đây được xem là hai mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình của HLV Maurizio Sarri.

Tuy nhiên, cựu HLV Aston Villa, Tim Sherwood đã chỉ ra nhược điểm của việc chiêu mộ quá nhiều cái tên ở tuyến giữa. Theo đó, việc chiêu mộ tuyển thủ Croatia sẽ khiến đội hình Chelsea chật chội trong bối cảnh vẫn còn đó những cái tên sáng giá.

Đúng vậy, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng có tí vấn đề với họ, rõ ràng đội hình Chelsea có một chút không cân bằng. Họ có sức nặng khủng khiếp ở khu vực giữa sân nhưng nơi khác thì không“, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

kovacic, cảnh báo - Bóng Đá

 Mateo Kovacic được kì vọng sẽ tìm lại phong độ tại Chelsea.

Thời điểm hiện tại, chỉ có N’Golo Kante và Jorginh gần như sẽ chắc suất đá chính trong đội hình của Chelsea. Bên cạnh đó, kinh nghiệm của Cesc Fabregas cũng là ưu điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha. Mateo Kovacic sẽ phải cạnh tranh với những cái tên khác như Ross Barkley hay Danny Drinkwater.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Arsenal trong trận đấu ở vòng 2 Premier League. The Blues đang hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà sau khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town.

Bài viết mới nhất

Mục tiêu Chelsea: ”Tôi có giá trị hơn 100 triệu euro”

Tương lai Victor Osimhen đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người...

Em trai Phi Nhung tiết lộ lý do 3 năm vẫn chưa đốt khăn tang

Do đi làm xa nên em trai Phi Nhung không kịp về làm giỗ đúng ngày cho chị, song anh biết dẫu thế nào,...

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...