2018-08-17 08:50:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3FoLTAzLTE0MjguanBn.webp
Array

BLV Quang Tùng hết lời khen ngợi lão tướng Anh Đức sau chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam

Như vậy, sau hai lượt trận đầu tiên của bảng D, ASIAD 2018 thầy trò HLV Park Hang-seo có được 6 điểm thắng (3-0 U23 Pakistan) và (2-0 U23 Nepal). Tuy nhiên, ở chiến thắng 2-0 trước Nepal tối qua, HLV Park hang-seo đã có sự thay đổi về mặt nhân sự, theo đó những cái tên như Văn Quyết, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Hậu,..dự bị là điều khiến nhiều người bất ngờ.

 - Bóng Đá

Anh Đức đã có trận đấu ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn khi U23 Việt Nam thắng Nepal 2-0. Ảnh: Huy Hùng. 

Dấu ấn đạm nét nhất bên phía U23 Việt Nam chính là lão tướng Anh Đức, dù tiền đạo Becamex Bình Dương chưa thể hiện được nhiều ở chiến thắng 3-0 trước Pakistan. Tuy nhiên, ở trận thắng 2-0 trước Nepal, Đức Eto’o đã cho thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình abwngf định huống đánh đầu ghi bàn và pha đáp lễ cho đanh em Văn Đức.

Nói về tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam, BLV Quang Tùng cho biết: “Một bàn thắng và một đường kiến tạo, không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo năm nay đã 33 tuổi, đặc biệt khi 1 cầu thủ hiểu mình như Văn Quyết không đá từ đầu. Tôi nghĩ, Anh Đức sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn ở trận gặp U23 Nhật Bản.”

BLV Ngô Quang Tùng nhận định trận Tây Ban Nha - Nga - Bóng Đá

Bình Luận Viên Quang Tùng ghi nhận giá trị của Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam.

Không có quá nhiều nhật xét về các cầu thủ U23 Việt Nam sau hai lượt trận đầu tiên của bảng D, ASIAD 2018, BLV Quang Tùng kỳ vọng U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều điều thú vị của bóng đá đem lại ở lượt trận cuối cùng khi cả hai đội đã giành vé vào vòng trong: “Tôi không muốn bàn nhiều về kết cục bảng D khi U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam đều đã chắc suất đi tiếp. Vấn đề là cả 2 đội sẽ rút ra được bài học gì sau cuộc đọ sức này để sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng knock-out. Cá nhân tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu cống hiến với nhiều tình huống thú vị.”

Bài viết mới nhất

“Phim ngắn cuối tuần”: Cái giá của tấm bằng đại học không phải là đồng lương trước mắt

“Cho dù bạn sắp mất đi tất cả, phía trước bạn vẫn còn một thứ gọi là tương lai” là câu nói hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện tại của rất nhiều người khi chưa có một định hướng, công việc cụ thể.

Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng Duy Khánh và Kiên Ứng

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 công bố danh tính 4 Anh Tài tiếp theo, bao gồm: Tiến Luật, Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát và Kiên Ứng.

Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng Duy Khánh và Kiên Ứng

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 công bố danh tính 4 Anh Tài tiếp theo, bao gồm: Tiến Luật, Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát và Kiên Ứng.

Kể từ tháng 5/2024: Ai được quỹ BHYT thanh toán toàn bộ chi phí khám chữa bệnh?

Theo quy định từ tháng 5 năm 2024, ai là những đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán toàn bộ chi phí khám chữa bệnh mà không có hạn chế nào?

Phương Bình tiết lộ lí do ngượng ngùng khi đóng vợ chồng với Thanh Thủy

Diễn viên Phương Bình cho biết, trước kia anh từng làm việc với Thanh Thủy trong nhiều bộ phim khác nhau, có lúc đóng vai vợ chồng tình cảm, cũng có lúc đóng vai mẹ con.