2018-08-16 16:06:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2JpLWJhbG90ZWxsaS1kdS1kby1zYW8tYmFyY2EtY2h1eWVuLWRlbi1zZXJpZS1hLXRoaS1kYXUtMTcxNDA3LnBuZw==.webp
Array

Bị Balotelli “dụ dỗ”, sao Barca chuyển đến Serie A thi đấu

Mới đây, cựu đồng đội của chân sút người Italia ở Nice, Marlon đã đặt chân đến Italia và gần hoàn tất các thỏa thuận để gia nhập Sassuolo.

Marlon vốn là trung vệ của Barcelona nhưng chuyển đến thi đấu cho Nice ở mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn. Sau đó, dù đã trở về sân Nou Camp nhưng cầu thủ người Brazil vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Mario Balotelli.

Sao Barca BẤT NGỜ tiết lộ bến đỗ mới của Mario Balotelli - Bóng Đá

Marlon đã quyết định đầu quân cho Sassuolo. 

Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports Italia khi được hỏi về quyết định chuyển đến Serie A thi đấu, Marlon cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng khi ở đây. Tôi đã trò chuyện với Mario Balotelli và anh ấy đã kể cho tôi nghe rất nhiều điều tuyệt vời về Sassusolo.

Anh ấy đã đưa ra những lời khuyên tuyệt vời và tôi nhận thấy, mình nên gia nhập câu lạc bộ này. Và bạn biết không? Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời gọi nhưng không đội bóng nào thật sự quan tâm đến tôi như Sassuolo cả“.

Với việc đồng ý gia nhập đội bóng miền Bắc Italia, Marlon sẽ trở thành đồng đội của những ngôi sao như Kevin-Prince Boateng hay Alessandro Matri. 


Ở mùa giải Serie A sắp tới, Sassuolo sẽ được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Roberto De Zerbi.

Bài viết mới nhất

Sao PSG: “Thật không công bằng”

Trao đổi sau trận thua của Paris Saint-Germain, Warren Zaire-Emery khẳng định, đây thực sự là một kết quả không công bằng. Tài năng...

Bé gái 4 tuổi được chọn làm “em bé Điện Biên” trong lễ duyệt binh có lai lịch thế nào?

Hình ảnh em bé Điện Biên được chú bộ đội bế trên vai trong buổi lễ duyệt binh mừng 70 chiến thắng Điện Biên Phủ khiến người dân cả nước xúc động.

Rộ tin bạn gái mới của chồng cũ BTV Mai Ngọc đã mang thai, người nhà lên tiếng

Trước những thông tin không đúng sự thật, người nhà của Nga Anh - bạn gái mới của chồng cũ BTV Mai Ngọc lên tiếng đính chính.

Luis Enrique: Dortmund đã gặp may

Trao đổi sau trận thua Borussia Dortmund rạng sáng nay, HLV Luis Enrique chia sẻ: "Thành thật mà nói, có nhiều hơn 3 bàn thắng...

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính dễ dàng, nhanh chóng: Ai không biết quá phí

Ghi âm cuộc gọi là phương pháp giúp bạn lưu giữ thông tin và những nội dung quan trọng trong công việc cũng như...