2018-08-15 21:50:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2x1a2Utc2hhdy1jaGktcmEtY2FpLXRlbi1xdWFuLXRyb25nLW5oYXQtcHJlbWllci1sZWFndWUtMjMxOTI5LmpwZw==.webp
Array

Luke Shaw chỉ ra cái tên quan trọng nhất Premier League

Hậu vệ Luke Shaw giải thích mức độ ảnh hưởng lớn lao của người đồng đội Paul Pogba, khi ngôi sao người Pháp ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City, và tin rằng thái độ tích cực của anh sẽ giúp Manchester United có nhiều điều hứa hẹn trong mùa giải mới.

“Paul (Pogba) không cần nghỉ ngơi”, Shaw nói với MUTV. “Thành thật mà nói, anh ấy là một con thú! Thật sự không thể tin được. Anh ấy chỉ trở lại ba hoặc bốn ngày trước trận đấu và điều đó chỉ cho thấy tầm quan trọng của Paul đối với đội bóng của chúng tôi.”

“Anh ấy là đội trưởng và là một nhà lãnh đạo rất lớn trong phòng thay đồ, vì bạn sẽ thấy điều đó trong các video từ đội tuyển Pháp (tại World Cup), tất nhiên rồi.” Hậu vệ sinh năm 1995 nói thêm.

Luke Shaw chỉ ra cái tên quan trọng nhất Premier League - Bóng Đá

 Shaw và Pogba là 2 cầu thủ ghi bàn cho Man Utd ở trận ra quân Premier League 2018/19.

Trước đó, Pogba đã phát biểu về Shaw trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu tại Old Trafford vào rạng sáng ngày thứ 7 tuần trước, và rõ ràng họ là cặp đôi ‘hoàn hảo’, có mối quan hệ tuyệt vời. Và cựu cầu thủ Southampton chia sẻ thêm.

“Đối với tôi,  anh ấy đã giúp tôi rất nhiều – chúng tôi đã nói chuyện một chút,” Luke nói. ”Paul là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ thậm chí tốt hơn trên sân cỏ. Thành thật mà nói, anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Như tôi đã nói, Paul chỉ ở đây trong ba hoặc bốn ngày và để thực hiện một màn trình diễn như thế là không thể tin được. “


“Thật tuyệt khi có anh ấy trong đội và xung quanh nơi đó – Paul cổ vũ mọi người và tạo ra những cảm xúc tốt. Đối với tôi, cầu thủ này là một trong những cầu thủ quan trọng nhất, có lẽ ở Premier League – anh ấy có mọi thứ. Tôi rất vui khi có thể chơi với anh ấy và tôi hy vọng chúng tôi có thể chia sẻ một số kỷ niệm tốt với nhau trong mùa giải này.” Shaw kết luận.

Luke Shaw chỉ ra cái tên quan trọng nhất Premier League - Bóng Đá

 Shaw cho rằng người đồng đội Pogba là cầu thủ quan trọng nhất giải Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi này cùng với các đồng đội ở Manchester United sẽ tiếp tục hành trình ở Premier League vào cuối tuần, khi họ đến làm khách ở bờ biển phía Nam nước Anh, nơi có sự hiện diện của Brighton & Hove Albion. Đội bóng chưa thể có điểm sau trận thua 0-2 trước Watford vào thứ 7 tuần trước.

Bài viết mới nhất

Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc...

Declan Rice: Cỗ máy vĩnh cửu của Arteta

Bỏ lại sau lưng sai lầm ở trận gặp Tottenham, Declan Rice đã chơi tuyệt vời trước Bournemouth, một trận đấu mà Arsenal rất cần...

“Mọi cầu thủ giỏi nhất thế giới đều muốn đến Real”

Real đang tiến gần đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 hơn bao giờ hết sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Cadiz...

Các trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn

Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định cụ thể những trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn. Hãy...

Lội ngược dòng thành công: 4 tuổi mọi sự hanh thông, tình – tiền – danh đều viên mãn sau ngày 6/5

Từ ngày 6/5, xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người có tên trong danh sách ngũ phúc lâm...