2018-08-15 15:56:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3NjcmVlbnNob3QtMjAxOC0wOC0xNS0xNjE4NTUtMTYxOC5wbmc=.webp
Array

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola “truyền lửa” học trò trước mỗi trận đấu

Trong giới bóng đá, Jurgen Klopp được mệnh danh là “người truyền lửa” đại tài, các học trò của huấn luyện viên người Đức dù có khả năng gì hay điểm yếu ra sao, tất cả đều thi đấu với một tinh thần máu lửa, cống hiến đến “hơi thở cuối cùng”.

Đối thủ song hành trên chiến trường Bundesliga hay Premier League, Pep Guardiola thì lại được biết đến như một “phù thủy chiến thuật” hay “kẻ truyền giáo” trong thế giới bóng đá, khả năng “sốc” lại tinh thần học trò của ông chưa được nhiều người ca tụng hay chú ý đến.

Nhưng sau đây, mọi người sẽ thay đổi quan điểm đó và thừa nhận khả năng “truyền lửa” của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là không hề kém cạnh đồng nghiệp bên phía Liverpool.

Mới đây, BBC có đăng tải một đoạn video dài khoảng 12 giây tại phòng thay đồ của câu lạc bộ Manchester City, thời gian chưa được xác định cụ thể. Điểm nổi bật trong đoạn băng đó là thuyền trưởng của The Citizens.

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola

BBC đăng tải đoạn video dài 12 giây và chỉ ra khả năng “vực dậy” tinh thần các học trò của Pep Guardiola là rất ấn tượng. 

Các học trò của Pep dường như chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng, gương mặt ai nấy đều tỏ rõ sự lo lắng và không khí trong phòng thay đồ thật bí bách. Pep tiến vào với những bước chân vội vã, hô to “Mọi người ngồi xuống, ngồi hết cả xuống, uống nước và thư giãn đi!” cùng với đó những tiếng đập tay liên hồi.

Dù chỉ là một đoạn băng ngắn, nhưng ta cũng có thể thấy được những tố chất của “người truyền lửa” hiện diện rất rõ trong phong thái của Pep Guardiola

Sau đây là những hình ảnh được cắt ra từ đoạn video của trang BBC đăng tải.

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola

 

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola

 

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola

 

TIẾT LỘ: Cách Pep Guardiola

 

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...