2018-08-13 12:05:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2RlNHpmbnZ4Z2FlMmp0Yy0xMzEzLmpwZw==.webp
Array

NÓNG: AC Milan muốn giải cứu ‘nỗi thất vọng’ của Man Utd

Theo đó, tờ La Repubblica tuyên bố, đại diện đến từ Serie A muốn đưa về một ngôi sao hàng đầu ngày trong những ngày còn lại của phiên chợ hè năm nay, và họ đã xác định Anthony Martial là ứng viên số một.

Trong khi đó, đại diện Philippe Lamboley của cầu thủ sinh năm 1995 cho biết từ trước đó rằng thân chủ của ông muốn ra đi vì thất vọng với cách hành xử của huấn luyện viên Jose Mourinho, khi không cho anh nhiều cơ hội ra sân dù không có bất cứ vấn đề nào về thể lực.

ac milan nhắm chú martial - Bóng Đá

 Martial vẫn chưa thể ‘chốt’ tương lai của mình trong mùa hè này.

Bây giờ, mọi chuyện vẫn đang diễn biến rất căng thẳng khi Martial không được ra sân trong trận mở màn Premier League với Leicester City cách đây 3 ngày, dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định muốn giữ anh ở lại sân Old Trafford.

Trên thực tế, ban lãnh đạo đội bóng nước Anh không muốn bán cựu ngôi sao AS Monaco cho những đối thủ trong nước, vì vậy, Martial có thể ra đi nếu AC Milan đưa ra một đề nghị hợp lý về giá cả (cao hơn giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này là 58.5 triệu bảng).

Dù vậy, thoả thuận này đang có nhiều sự nghi ngờ bởi thực tế Milan đã nói rằng họ muốn tiền đạo 23 tuổi được hạnh phúc khi chơi bên cánh phải, một động thái có thể không hứng thú với cầu thủ được mệnh danh là Thierry Henry 2.0.

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...

Sao trẻ Liverpool gã xương, nghỉ 2 tháng

Cầu thủ trẻ Calum Scanlon của Liverpool đã bị chấn thương tái phát trong quãng thời gian cho mượn tại Millwall.Cầu thủ 19 tuổi...

Để Yoro tới M.U, siêu cò Mendes chọc giận Real

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, bất chấp việc ban đầu Leny Yoro chỉ muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid, Manchester...

“Ai sẽ ghi bàn cho Man United?”

Trong cuộc so tài ở vòng 5 Premier League, Man United đã tạo ra thế trận áp đảo so với Crystal Palace, đặc biệt...