2018-08-12 09:21:54
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ho-quang-hieu":"h\u1ed3 quang hi\u1ebfu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L1RSVV83MjgxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ngô Kiến Huy, Miu Lê tham gia thử thách khó

 Sự kiện “THỬ THÁCH BIỂN SÂU” diễn ra tối 11/8 tại thành phố Hồ Chí Minh.

TRU_7250

Tại sự kiện, người chơi chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 ca sĩ Ngô Kiến Huy và ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng 2 đồng đội mới là ca sĩ Miu Lê và Hồ Quang Hiếu cùng tham gia đồng hành.

TRU_7254

Hòa mình vào không gian kỳ bí, hấp dẫn của biển sâu, các ngôi sao sẽ cùng với người chơi khám phá những trải nghiệm độc đáo cho một mùa hè không thể nào quên. 


TRU_7277

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bởi sự hài hước, dí dỏm, Ngô Kiến Huy tiết lộ để chuẩn bị cho màn tranh đấu này, anh đã rèn luyện sức khỏe bản thân rất kỹ lưỡng. Nam ca sĩ không ngần ngại “khoe chiến tích” của mình ở thời điểm này có thể nâng được tổng khối lượng tạ là 22kg. 

TRU_7281

Ngay lập tức, Miu Lê xuất hiện và đòi…”đo con chuột” cùng chàng Bắp. Cả hai đều khẳng định bản thân có cơ bắp hơn và quyết tâm sẽ phối hợp ăn ý cùng nhau trong trò chơi nhiều hấp dẫn này.

TRU_7301

Bên kia chiến tuyến, Hoàng Thùy Linh cũng tỏ rõ sự quyết tâm khi nhận lời tham gia sự kiện ngay đúng sinh nhật của mình. 

TRU_7312

Cô cho biết sinh nhật năm nay không tổ chức ăn uống cùng bạn bè mà muốn làm một điều gì đó thật khác biệt. Và việc cùng tham gia khám phá và thử thách không gian đại dương cùng đồng đội Hồ Quang Hiếu chính là điều khác biệt đó.

TRU_7378

TRU_7382

Về phần mình, khi tham gia tranh đấu, Hồ Quang Hiếu cũng rất nỗ lực vượt qua thử thách, tuy nhiên anh và Hoàng Thùy Linh phải chấp nhận thua cuộc trước sự quyết tâm của Ngô Kiến Huy và Miu Lê khi không lấy nhiều hơn số ngọc trai để giành chiến thắng. Ngô Kiến Huy hài hước tuyên bố mình đã thắng lợi nhờ có bao nhiêu năm chinh chiến…chơi game ở nhà.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Man Utd hành động vụ ký De Jong

Một cầu thủ thường xuyên được đồn đoán là sẽ bị bán mỗi khi Barcelona cần tăng cường tài chính là Frenkie de Jong. Blaugrana...

Dùng quạt điện nhớ lấy mẹo này, vừa tiết kiệm vừa an toàn trong mùa nắng nóng

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tận dụng quạt điện một cách thông minh:Quạt điện là một trong những thiết bị không...

Đàn ông ham của lạ nhưng có 5 thứ “cũ rích” của đàn bà lại khiến các chàng mê mệt

Người phụ nữ sở hữu những yếu tố này vẫn sẽ được đàn ông yêu, tôn thờ ngay cả khi nhan sắc tàn phai...

Jesus ngả mũ trước Saliba

Hệ thống phòng ngự chắc chắn trở thành bệ phóng quan trọng giúp Arsenal bay cao ở Premier League mùa này. William Saliba được...

Từ 1/7/2024: Bãi bỏ bảo hiểm xe máy bắt buộc, người dân chẳng lo CSGT xử phạt đúng không?

Đề xuất của đa số người dân là nên chuyển bảo hiểm xe máy bắt buộc thành tự nguyện. Vậy đề xuất này có...