2018-08-11 06:25:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2NhcHR1cmUtMDcxMC5qcGc=.webp
Array

Mourinho lại chỉ trích Ed Woodward, muốn Man Utd có sự thay đổi

Sau khi chiêu mộ ba tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, Man Utd đã dừng lại việc chuyển nhượng, bất chấp HLV Jose Mourinho không ngừng kêu gọi ông cần ít nhất 1 tân binh nữa để hoàn thiện đội hình.

Đã có những tin đồn cho rằng giữa HLV Mourinho với phó chủ tịch Ed Woodward có mâu thuẫn. Thông tin này không phải là không có căn cứ, và sau trận thắng 2-1 trước Leicester City, Người đặc biệt đã có những phát biểu nhắm đến vị phó chủ tịch của CLB.

Ed Woodward bị Mourinho chỉ trích sau ngày khai màn Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Ngày đầu tươi đẹp của Mourinho và Woodward.

Mourinho nói: “Với chúng tôi, đây sẽ là một mùa khó khăn, bởi vì tôi đã có kế hoạch chuyển nhượng từ nhiều tháng.

Tôi nghĩ rằng bóng đá đang thay đổi. Vào lúc này, các đội bóng nên có một nhà quản lý (manager – người điều hành về công tác tổ chức trong đội bóng, các chiến lược, kế hoạch chuyển nhượng và đường lối phát triển của CLB) hơn là HLV trưởng (head coach). Chúng tôi có đội ngũ huấn luyện viên lớn và tôi nghĩ chúng tôi nên là nhà quản lý thay vì HLV trưởng. Đó là cách thế giới bóng đá vận hành.

Chúng ta phải đợi đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 để hiểu mọi thứ đang diễn ra như thế nào, để xem liệu Man United có thể chiến đấu cho danh hiệu hay không. Hoặc là bạn tin vào các chuyên gia và đi theo những gì họ nói.


Đêm nay, Man United phải chơi với một đội bóng đầu tư nhiều hơn chúng tôi. Tại Premier League lúc này, chúng tôi phải quen với việc đối đầu với những đội bóng có cùng chất lượng như chúng tôi đang có. Hãy quên cái tên Man United, quên đi lịch sử đội bóng, mỗi trận đấu bây giờ đều rất khó khăn.”

Chiến thuật của Man Utd thời Jose Mourinho:

Bài viết mới nhất

Ái nữ nhà Quyền Linh theo mẹ đi sự kiện trước khi sang Anh du học

Tối 17/5, show thời trang “INCOMPARABLE đã quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự, bao gồm dàn người đẹp Thái Lan, fashionista Hàn và loạt sao Việt đình đám.

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Barca nên dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Vallecano?

Sau trận thắng vô cùng quan trọng 2-0 trong chuyến làm khách của câu lạc bộ đã xuống hạng là Almeria ở vòng đấu thứ...

Nam nghệ sĩ Việt sụt 30kg vì hàng chục bệnh, bị chủ trọ đuổi đi vì sợ ra đi để lại “vận xui”

Là nghệ sĩ cải lương tài danh một thời, giờ đây Vũ Linh Vương phải sống trong cảnh khó khăn, sức khỏe ngày càng giảm sút.

Rộ tin Phạm Hương mang thai lần 3, để lộ loạt dấu hiệu sắp gia nhập hội mẹ bầu?

Qua loạt dấu hiệu đáng ngờ, nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình Phạm Hương và đại gia Bobby Trần chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.