2018-08-11 03:50:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2xhcC1jb3QtbW9jLWRhbmctbmhvLWx1a2Utc2hhdy1tby10YWkta2hvYW4tY2hvLW1hbi11dGQtMDQwMjEyLmpwZw==.webp
Array

Lập cột mốc đáng nhớ, Luke Shaw “mở tài khoản” cho Man Utd

Đoàn quân HLV Jose Mourinho bước vào cuộc đối đầu với Leicester City trong tình cảnh thiếu nhiều trụ cột. Hàng loạt ngôi sao của Quỷ đỏ phải vắng mặt vì chấn thương, đáng chú ý trong đó có Nemanja Matic và Antonio Valencia.

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Paul Pogba và Luke Shaw đã giúp cho Manchester United có được 3 điểm đầu tay tại Premier League mùa giải 2018/19. Đáng chú ý, hậu vệ 23 tuổi cũng đã xác lập cột mốc đáng nhớ trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, bàn thắng vào lưới Leicester City là pha lập công đầu tiên của Luke Shaw cho Manchester United sau 67 trận ra sân trên mọi đấu trường. Càng ý nghĩa hơn khi pha ghi bàn vừa qua đã giữ chiến thắng ở lại với sân Old Trafford.

Sút tung lưới Leicester City, Luke Shaw lập cột mốc đáng nhớ tại Man Utd - Bóng Đá

 Luke Shaw đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United.

Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho cựu cầu thủ Southampton sau mùa giải đáng thất vọng và phải nhận nhiều chỉ trích từ HLV Jose Mourinho. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua giành suất đá chính với Ashley Young.

Luke Shaw cũng đã bày tỏ quyết tâm cải thiện phong độ ngay từ giai đoạn chuẩn bị của Manchester United. Chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ 23 tuổi cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân với HLV Jose Mourinho.

Bài viết mới nhất

Rất nhanh, BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino

Chelsea vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước West Ham Stamford Bridge. The Blues vẫn nuôi hy vọng giành quyền tham dự các cúp bóng...

“Napoli nên lấy Mudryk nếu đồng ý bán Osimhen cho Chelsea”

Một trong những mục tiêu cấp bách của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới là bổ sung thêm 1 chân sút chất...

Ăn xoài mỗi ngày, cơ thể nhận về nhiều lợi ích sức khoẻ không nên bỏ qua

Trái xoài được mệnh danh là “Vua của các loại quả” và là “người hùng của sức khỏe”, theo nhận định từ nhiều chuyên...

Bị so sánh với Hòa Minzy vì quẩy hết mình khi đi đám cưới, bà xã Mạc Văn Khoa có cách ứng xử cực...

Phản ứng của bà xã Mạc Văn Khoa khi bị so sánh với Hòa Minzy vì những hình ảnh quẩy hết mình trong đám cưới người quen khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Một nhân vật tự nhận từng hẹn hò với Đàm Trúc trong lúc quen Mèo Béo, tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ

Bài đăng của nhân vật tự nhận từng hẹn hò Đàm Trúc trong 2 năm yêu đương với Mèo Béo đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.