2018-08-07 15:15:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3JlYWwtbWFkcmlkLXZhLWtlLWhvYWNoLWNob3Qtc28tY2h1eWVuLW5odW9uZy1nYW4tbnVhLXRpLWV1cm8tMTUxNDQwLmpwZw==.webp
Array

Real Madrid và kế hoạch “chốt sổ” chuyển nhượng gần nửa tỉ euro

Đã gần một tháng kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, tuy nhiên chủ tịch Perez vẫn chưa đưa về một cái tên đẳng cấp nào để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhận 100 triệu euro từ thương vụ CR7, đội bóng Hoàng gia đã liên hệ với rất nhiều tên tuổi như Harry Kane, Robert Lewandowski, Eden Hazard, Neymar và Kylian Mbappe nhưng không thành công.

real mua hazard, courtois, pjanic - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ bộ đôi của Chelsea.

Theo tin tức mới nhất từ The Daily Express, Florentino Perez đã trở lại với thương vụ Eden Hazard, số tiền mà vị chủ tịch của Real Madrid đặt lên bàn đàm phán lần này lên đến 250 triệu euro. Ngoài ra Perez còn “dốc hầu bao” để chiêu mộ luôn người đồng đội của Hazard ở Chelsea và ĐTQG là Thibaut Courtois. Số tiền mà Los Blancos phải bỏ ra cho thương vụ này khoảng 40 triệu euro.

Bộ đôi người Bỉ đều đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Courtois mới nhất đã không trở lại trong buổi tập cùng CLB vào hôm qua, điều đó làm dấy lên nghi ngờ về việc thủ thành này đã ‘đình công’ để đội bóng chủ quản chiều theo ý mình. Còn Eden Hazard quyết định trở về tập trung với The Blues muộn 1 tuần, khả năng rất cao, anh cũng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Chelsea tại Premier League đối đầu với Huddersfield Town (11/8).

Chưa dừng lại ở đó, Kền kền đang đứng trước nguy cơ mất luôn tiền vệ Luka Modric. Những ngày qua người đại diện của cầu thủ này đã xuất hiện tại Inter Milan và được cho là đang ngầm thỏa thuận về việc chuyển nhượng thủ quân của ĐT Croatia. Mặc dù Perez và Lopetegui khẳng định Modric không phải để bán, tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra khi tiền vệ 32 tuổi này muốn chinh phục thử thách mới.

real mua hazard, courtois, pjanic - Bóng Đá

Pjanic nằm trong tầm ngắm của Perez. 

Theo tin tức từ Corriere della Sera, Real Madrid đã xác định Miralem Pjanic là người sẽ kế nhiệm Modric cho dù cầu thủ người Croatia có ra đi hay không. Chủ tịch Perez dự kiến sẽ chi 110 triệu euro để thuyết phục Juventus chuyển nhượng tiền vệ người Bosnia.

Modric vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 750 triệu euro. Tuy nhiên Inter Milan cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ chủ nhân của “Quả bóng vàng World Cup 2018”. Mới nhất đội bóng nước Ý đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Sime Vrsalijko, người đồng đội của Modric ở ĐT Croatia. Inter còn từ bỏ thương vụ Arturo Vidal để tập trung theo đuổi Luka Modric.

Bài viết mới nhất

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...

Romano: “Chelsea xác định cậu ấy là cầu thủ không thể đụng đến”

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện đã hoàn toàn hài lòng với Noni Madueke và xác định đây là một cầu thủ...

Giấc mơ Galactico của Real Madrid với 3 ngôi sao Premier League

Real Madrid, đội đã giành được hai trong ba chức vô địch Champions League gần đây , đang mong muốn xây dựng một tập...

10 ngày cuối tháng 9/2024 có bước chuyển giao vận mệnh rõ ràng, 4 tuổi kiếm tiền đỉnh khó ai sánh bằng

Tuổi Tuất cũng là con giáp chuyển giao vận mệnh cuối tháng 9/2024 này.Tuổi Tị Người tuổi Tị trong 10 ngày cuối tháng 9/2024 sẽ...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc nhà.Ngôi...