2018-08-07 09:45:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2tsb3BwLXRodWEtbmhhbi1saXZlcnBvb2wta2h1bmctaG9hbmctaGFuZy10aHUtdHJ1b2MtbXVhLWdpYWktbW9pLTA5NTQwNC5qcGc=.webp
Array

Klopp thừa nhận Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước mùa giải mới

Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Torino trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục Premier League với trận đấu mở màn cho mùa giải mới trước West Ham.

Klopp thừa nhận Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước mùa giải mới  - Bóng Đá

 Klopp khá đau đầu với hàng thủ của Liverpool.

Tuy thời gian gần đây Liverpool đã gặt hái được không ít kết quả ấn tượng, điển hình như thắng lợi 5-0 trước Napoli, nhưng HLV Klopp vẫn không giấu được sự lo lắng của mình.

Cụ thể nỗi lo của vị chiến lược gia người Đức chính là hàng thủ, khi hiện chỉ Virgil van Dijk và Joe Gomez là hai trung vệ đầy đủ điều kiện ra sân. Còn lại Joel Matip chấn thương hông, Ragnar Klavan chấn thương gân kheo, còn Dejan Lovren thì chưa đủ điều kiện về thể lực để ra sân.

“Về Matip, chúng tôi chỉ có thể đợi thôi. Còn chấn thương của Klavan không quá nghiêm trọng nhưng trận giao hữu tới vẫn là quá sớm để trở lại, tôi chưa biết được”.

“Lovren thì không tập luyện trong thời gian dài. Cậu ấy có lẽ không ra sân vào cuối tuần này. Với những cầu thủ tham dự World Cup như Lovren, hai tuần đầu để nghỉ ngơi là điều kiện tối thiểu.”

Video tài cầm quân của Klopp:


Bài viết mới nhất

Cô gái 2k3 gặp sóng gió vì đùa trong clip phỏng vấn dạo: “Hải Dương có đặc sản: Là em”

Nhận lời phỏng vấn cho một kênh làm nội dung giải trí, video viral cô gái không ngờ bản thân trở thành tâm điểm chỉ trích.

“Người nghèo không dời nhà, người giàu không dời mồ”, vế sau quan trọng nhưng ít ai biết

"Người nghèo không dời nhà, người giàu không dời mồ" là câu nói hay nhưng ít người hiểu hết được ý nghĩa.Truyền thống “Nghèo...

Liveshow Ngọc Sơn – Ngọc Thảo tại Đức kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ 

Chuẩn bị nửa năm cho liveshow ở Đức, danh ca Ngọc Sơn và ekip đã đầu tư công phu để mang đến một đêm nhạc đẳng cấp nhất từ trước, khiến khán giả mãn nhãn và vô cùng cảm xúc.

4 điểm du lịch hấp dẫn ở Trung Quốc, khách Việt có thể đến mà không cần xin visa

Du khách Việt Nam chỉ cần xin giấy thông hành là có thể đến tham quan những địa điểm du lịch này ở Trung...

Pep Guardiola: “Họ đang chờ chúng tôi mất điểm”

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Manchester City sẽ có chuyến làm khách trước Tottenham Hotspur trong trận đá bù thuộc khuôn...