2018-08-06 11:35:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3Jzel9tYWluLXJ5YW4tZ2lnZ3MtMTE0OC5qcGc=.webp
Array

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu

6. Mesut Ozil

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Mesut Ozil được các cô nàng xem như gã sở khanh của giới bóng đá. Từ chuyện cướp vợ bạn đến thói quen tình dục bệnh hoạn đã khiến hình ảnh của anh ngày càng xấu đi. Theo một người bạn gái cũ (không dám tiết lộ tên) đã chia sẻ với báo giới rằng, Ozil rất khoẻ trong vấn đề giường chiếu.

Anh có thể quan hệ tình dục 2 đến 3 lần trong 1 đêm mà không biết mệt. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal không thể sống độc thân ở bất kỳ phút giây nào trong cuộc đời. Anh phải có bạn gái để lên giường 7 ngày liên tiếp trong tuần.

5. Luis Suarez

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Liệt kê Luis Suarez vào danh sách những cầu thủ cuồng dâm nhất làng túc cầu thì không ít người phản đối vì từ trước đến nay khi có vợ anh rất yêu gia đình. Chuyện tình của cầu thủ này rất đẹp và hạnh phúc đến tận ngày nay. Nhưng có một bí mật của Suarez mà không phải ai cũng biết.


Anh xem phim khiêu dâm từ khi còn là một cậu bé. Thậm chí từ từ trở thành thói quen và các bộ phim cấp ba không khác gì là một hoạt động giải trí của Suarez khi rãnh rỗi. Từ khi bước vào tuổi teen, anh thường rủ bạn bè đến nhà thổ để vui chơi và mỗi khi trời nóng thì Suarez luôn cần đối tượng để giải quyết nhu cầu trước khi đến sân tập.

4. Ryan Giggs

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Nhắc đến cái tên Ryan Giggs thì chắc hẳn các CĐV sẽ không ít người lắc đầu ngao ngán vì thói quen tình dục của anh. Ngoài những giờ tập bóng và thi đấu, anh luôn tìm đến các nàng gái gọi đình đám nhất nước Anh để vui vẻ.

Và scandal chấn động nhất về tình ái của anh là ngoại tình với cả em dâu. Theo cô nàng bốc lửa Imogen Thomas thì sức khoẻ của Giggs là vô đối. Anh có thể sex hoài không biết mệt mỏi.

3. Cristiano Ronaldo

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo từ lâu đã là một cầu thủ đẹp trai, hào hoa nên được các mỹ nữ vây quanh. Anh sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và điển trai nên nhiều bóng hồng xin chết thì cũng chẳng có gì là lạ. Nhưng ít ai biết được CR7 rất thích được sex tập thể.

Đầu mùa giải 2007/08, Ronaldo đã khiến nhiều CĐV “té ngửa” khi biết anh đã mở tiệc sex tập thể để ăn mừng chiến thắng của Man United. 

2. Ronaldinho

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Có khoảng thời gian sự nghiệp của Ronaldinho đi xuống vì tình ái. Anh bị Barcelona đuổi vì dám “tòm tèm” với con gái của HLV Frank Rijkaard. Chính anh cũng tiết lộ rằng rất mê sex. Anh đã làm chuyện đó vào năm 13 tuổi và có khẳ năng sex trên 5h một đêm.

1. Mario Balotelli

Top 6 ngôi sao sân cỏ nghiện tình dục bật nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 

Mario Balotelli nổi tiếng với những trò chơi ngông cực dị và giỏi cả tình dục. Cầu thủ người Italia nghiện sex tập thể một lúc 4 đến 5 gái gọi. Ngoài ra, Super Mario còn thay bồ như thay áo và chẳng thể chung tình với bất kỳ ai.

Bài viết mới nhất

HLV Tottenham nổi nóng, Son Heung-min phá vỡ im lặng

Trong cuộc đối đầu Manchester City vừa qua, một số cổ động viên Tottenham muốn đội bóng của mình thua những nhà ĐKVĐ để...

Inter Milan để mắt đến “hàng thải” Real

Cách đây ít lâu, Nacho Fernandez thông báo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha...

4 loại tinh thần nghèo rất dễ lây nhiễm: Nếu xung quanh bạn có người như thế hãy tránh xa

Những người có tinh thần nghèo khó ở tay có 2 đặc điểm. Thứ nhất là lười biếng, thứ là thích lợi dụng người...

Cựu HLV Barca sắp đến Sevilla

Quique Sanchez Flores đã đến Sevilla vào tháng 12. Mặc dù đã cố gắng ổn định đội bóng trong vài tháng qua, thời gian gắn bó của ông sẽ...

6 trường hợp bị thu hồi Sổ Đỏ trong năm 2025: Người dân nên biết kẻo mất tiền oan khi giao dịch

Những trường hợp dưới đây sẽ bị thu hồi Sổ đỏ người dân nên biết sớm kẻo mất tiền oan khi mua bán nhà...